สาวเครียดนั่งริมระเบียงชั้น 7 เตรียมโดด เหตุไม่มีเงินไปประกันผัว

23 ก.พ. 67

สาวอีสานนั่งระเบียงเคียงดาว นานกว่า 10 ชั่วโมง เตรียมโดดชั้น 7 อพาร์ทเม้นท์ดังเครียดไม่มีเงินประกันสามี

เมื่อเวลา 11.00 น วันที่ 23 ก.พ. 67 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางใหญ่ รับแจ้งเหตุหญิงจะกระโดดอพาร์ทเม้นท์แห่งหนึ่ง ในตำบลบางม่วง อำเภอบางใหญ่จังหวัดนนทบุรี เจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิปอเต็กตึ้งและเจ้าหน้าที่เทศบาลบางม่วงนำอุปกรณ์เบาะลมรีบรุดไปตรวจสอบ

พบ น.ส.ณัฐนันท์ ทองคำ อายุ 41 ปี ออกมานั่งกุมขมับเคร่งเครียดเป็นเพื่อนดาวบนท้องฟ้านานกว่า 10 ชั่วโมง โดยนั่งอยู่บริเวณระเบียงชั้น 7 ของอพาร์ทเม้นท์ดังกล่าว เจ้าหน้าที่พยายามตะโกนเกลี้ยกล่อมขอให้กลับเข้ามาแต่ไม่เป็นผล ไม่สนใจยังคงนั่งอยู่ที่ระเบียงชั้น 7 โดยไม่ทราบสาเหตุ เจ้าหน้าที่เกรงว่าจะคิดสั้นจึงต้องวางกำลังไว้และพยายามเกลี้ยกล่อมโดยกางเบาะลมอยู่ด้านล่าง

ต่อมาทาง พ.ต.อ.รณภัฎ ทับทิมธงไชย ผกก.สภ.บางใหญ่ ได้รุดมาที่เกิดเหตุ และกล่าวว่า เบื้องต้นเท่าที่ทราบสาเหตุที่ทางตัวน้องผู้หญิงจะกระโดดตึกคิดสั้น เป็นเพราะมีอาการเครียดเกิดจาก สามีของเขาได้รับโทษติดคุกคดียาเสพติดอยู่ภายในเรือนจำ แต่ตัวภรรยานั้นหาเงินประกันตัวให้สามีไม่ทัน ซึ่งเงินค่าประกันตัวอยู่ที่ 4 แสนบาท แต่ตัวภรรยาหาเงินมาได้แค่ 1 แสนบาท ทำให้เครียดว่าสามีจะติดคุกไม่ได้ออกมา จึงออกมายืนและนั่งที่ริมระเบียงชั้น 7 ของอพาร์ทเม้นท์ ซึ่งออกมานอกนะเบียงตั้งแต่เวลา 03.00 น. ทางตำรวจพยายามไกล่เกลี่ยให้ลงมาเมื่อเวลา 11.00 น. ซึ่งมีทางญาติและทนายติดต่อมาเกลี้ยกล่อมว่าหาเงินประกันตัวสามีให้ได้ครบแล้ว แต่ตอนแรกเขาไม่เชื่อว่าเงินประกันได้ครบแล้ว ต้องพูดคุยอธิบายอยู่นานจึงยอมลงมาโดยดีและไม่ได้รับอันตรายลงมาได้อย่างปลอดภัย เบื้องต้นทางสามีภรรยาคู่นี้ประกอบอาชีพอยู่ที่จังหวัดอุดรธานี แต่ตัวสามี มีคดีความจึงถูกจับดำเนินคดีเมื่อต้นเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา

advertisement

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส