"แพรวพราว" ร่ำไห้บนเวที ยอมรับความผิดพลาด ไม่อยากให้วงพังเพราะตัวเอง

23 ก.พ. 67

แพรวพราว แสงทอง ร่ำไห้บนเวที ขอโทษที่ทำให้ทุกคนผิดหวัง ยอมรับความผิดพลาด แม้มีคนเหยียบย่ำซ้ำเติม ต้องเข้มแข็งเพื่อพาวงก้าวต่อไป ไม่อยากให้วงพังเพราะตัวเอง

 

หลังจากที่ออกมาไลฟ์สดโต้กันทั้งน้ำตา สำหรับคู่สามีภรรยาหมอลำ แพรวพราว แสงทอง และ บิ๊ก ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์ ซึ่งฝ่ายหญิงสาบาน ไม่ได้เล่นชู้ แค่เผลอไปคุยเพราะรู้สึกดี สาเหตุน้อยใจที่ฝ่ายสามีชอบเที่ยวบาร์เกย์ บาร์โฮส ขณะที่บิ๊กก็ตอกกลับว่าถึงเที่ยวแต่ก็ทำหน้าที่ดูแลไม่บกพร่อง นอกจากนี้เผยแผนจับโป๊ะภรรยา พร้อมประกาศขอยุติการเป็นผู้บริหารวงแสงทองฟินแลนด์ ยกสมบัติทั้งหมดให้ลูกทั้ง 2 คน

จากนั้นช่วงกลางคืน แพรวพราว แสงทอง พร้อมทีมงานแสงทองฟินแลนด์ ได้ขึ้นทำการแสดงที่ตลาดกินซ่า รังสิต จ.ปทุมธานี ซึ่งก็มีแฟนเพลงมาคอยให้กำลังใจกันอย่างล้นหลามหน้าเวที หลังจากที่โชว์เปิดตัวหัวหน้าผู้นำทีมงาน แพรวพราว ก็ได้พูดถึงประเด็นข่าวที่เกิดขึ้นบนเวทีและกลั้นน้ำตาไว้ไม่อยู่

โดยเผยว่า “ถ้ามีแฟนคลับบางคนที่อาจจะไม่รักหนูแล้ว แต่อยากให้ทุกคนยังรักองค์กร รักทีมงานทุกคน อยากให้ทีมงานทุกคนมีกินมีใช้ จุดประสงค์ที่ต่อสู้มา ทำวงแพรวพราวแสงทองมา ไม่อยากให้มันพังเพราะตัวเอง”

“ขอโทษทีมงานทุกคน อยากขอโทษเอฟซีที่ทำให้ผิดหวัง แต่ไม่มีใครดี 100% ทุกคนล้วนเคยผิดพลาดมาทั้งนั้น รวมถึงตัวหนูเอง หนูเป็นคนมีชื่อเสียง หนูเป็นแพรวพราว หนูเป็นนักร้อง เวลาที่ผิดพลาดอะไรมา มันเลยมีการดราม่า มีคนเหยียบย่ำซ้ำเติม”

“ยอมรับในส่วนที่ผิดพลาด แต่วันนี้เราจะแก้ไขยังไงแค่นั้น หนูอยากอยู่ตรงนี้ หนูต้องเข้มแข็ง เพื่อประคับประคองทั้งวงเกือบร้อยชีวิตที่ต้องพึ่งพาตัวหนู หนูต้องพาวงก้าวต่อไป หนูต้องออกมาปกป้องด้วยตัวของหนูเอง ขอขอบคุณทุกท่านที่ไม่ยกเลิกงานหนู ขอบคุณทุกคนที่ให้โอกาส” 

s__127033347_0

s__127025175_0

s__127025174_0

s__127025168_0

s__127033350

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส