สุดหลอนก้อนหินปริศนาลอยใส่หัวเจ็บ เชื่อฝีมือผีสาวเฮี้ยน

22 ก.พ. 67

สุดหลอนผีสาวเฮี้ยนแค้นอาฆาตปาก้อนหินหลายขนาดใส่ชายวัย 60 ปี ถูกศีรษะแตก ต่อหน้าเมียและลูกกลางวันแสกๆ นักข่าวลงพื้นที่ยังโดน         

 

เหตุการณ์สุดหลอนเกิดขึ้นที่บ้านหลังหนึ่ง ภายในซอยสุวรรณหงส์ ตำบลห้วยโป่ง อำเภอเมือง จังหวัดระยอง ซึ่งนายรุ่งรดิศ อาจปักษา แอดมินเพจซูมระยองรับแจ้งจากนางประสงค์ หนูสลัด อายุ 59 ปีว่า นายณรงค์ หนูสลัด อายุ 60 ปี ซึ่งเป็นสามีขณะนั่งอยู่ภายในบ้านถูกก้อนหินลึกลับหลายขนาดขว้างปาถูกศีรษะแตกเป็นแผลหลายแห่ง

หลังรับแจ้งจึงเดินทางไปตรวจสอบพร้อมด้วยนายธนิทธิ ผิวงาม ผู้สื่อข่าวประจำจังหวัดระยอง และเมื่อไปถึงพบนายณรงค์ และนางประสงค์พร้อมด้วยลูกๆรวม 5 คนอยู่ในบ้าน พร้อมกับนำก้อนหินลึกลับหลายขนาด จำนวนกว่า 10 ก้อน ซึ่งถูกปามาเข้ามาในบ้านและถูกศีรษะนายณรงค์แตกเป็นแผลหลายแห่ง

นางประสงค์ เปิดเผยว่า อยู่บ้านหลังนี้มาประมาณ 2 ปี แล้ว แต่ไม่เคยมีเหตุการณ์อะไรเกิดขึ้น แต่เหตุเกิดเมื่อช่วงเวลากลางวันของวันที่ 18 มกราคมที่ผ่านมา ขณะที่ตนเองและสามีรวมทั้งลูกๆอยู่ในบ้าน ปรากฎว่ามีก้อนหินขว้างปาเข้ามาในบ้านหลายก้อน ซึ่งตนเองและลูกๆได้ออกไปมองดูนอกบ้าน แต่ก็ไม่พบเห็นใคร

และต่อมาคนในครอบครัวจะถูกก้อนหินลึกลับขว้างปาเข้ามาในบ้านทุกวัน โดยแต่ละครั้งจะห่างกันประมาณ 5 ถึง 10 นาที และเมื่อไม่นานมานี้ ช่วงเวลาใกล้พลบค่ำ ขณะที่นายณรงค์

สามี ยืนอยู่หลังบ้านได้พบเห็นร่างหญิงสาวยืนอยู่ที่ต้นไม้ ซึ่งหักโค่นล้ม จากนั้นจู่ๆ นายณรงค์ ส่งเสียงพูดเป็นภาษากัมพูชา ทั้งที่ไม่เคยเรียนรู้หรือพูดภาษากัมพูชาแต่อย่างใด จากนั้นได้วิ่งออกจากบ้านเข้าไปในไร่มันของเพื่อนบ้าน โดยมีลูกๆและเพิ่อนบ้านวิ่งไล่ติดตามไปไกลกว่า 500 เมตร กระทั่งจับตัวไว้ได้จากนั้นนาย ณรงค์ ก็หมดสติไป

และช่วงเช้าวันนี้ขณะที่นายณรงค์และตนเองรวมทั้งลูกๆนั่งอยู่ภายในบ้าน ได้มีก้อนหินลึกลับหลายขนาดขว้างปาเข้ามาในบ้านอีก และถูกศีรษะนายณรงค์แตกเป็นแผลหลายแห่ง จึงต้องขอความช่วยเหลือและเมื่อนายรุ่งรดิศมาถึง ปรากฏว่าได้สัมผัสกับสิ่งลี้ลับจากนั้น

จึงท่องคาถาบูชาท้าวเวชสุวรรณ เพื่อป้องกันตัวก่อนเดินเข้าไปภายในบ้าน และเมื่อเข้าไปในบ้านได้ไม่นานก็มีก้อนหินลึกลับขว้างปาเข้ามาในบ้านอีก

และขณะที่นายธนิทธิ ผิวงาม ผู้สื่อข่าวกำลังยืนพูดคุยกับนางประสงค์อยู่ในบ้าน ปรากฏว่ามีก้อนหินขว้างปา นายณงรค์ขณะนั่งอยู่บนที่นอนแต่ไม่ถูก จากนั้นก็มีก้อนหินถูกขว้างปาเข้ามาในบ้านอีกหลายก้อน ทำให้ทุกคนที่อยู่ในบ้าน พบเจอกับเหตุการณ์สุดหลอน จึงเชื่อว่าร่างสาวปริศนาที่นายณรงค์พบเห็น อาจเป็นวิญญาณที่โกรธแค้นนายณรงค์ และจะเอาชีวิตนายณรงค์.

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส