เงิน 2.4 ล้านถวายวัดหลังมาบนขอโชค หลวงพ่อสำเร็จ แล้วถูก รางวัลที่ 1

22 ก.พ. 67

ผู้โชคดีไม่ขอแสดงตัว ถูกรางวัลที่ 1 ถวายเงิน 2.4 ล้านให้ วัดโตนด อ.บางกรวย จ.นนทบุรี หลังบนขอโชค หลวงพ่อสำเร็จ

ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ วัดโตนด อ.บางกรวย จ.นนทบุรี หลังจากสำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาล ออกรางวัลงวดประจำวันที่ 16 กุมภาพันธ์ 2567 เรียบร้อยแล้ว รางวัลที่ 1 คือ 941395 ต่อมา และมีผู้โชคดีถูกรางวัลที่ 1 จำนวน 1 ใบ ได้มอบเงินให้กับทางวัด เป็นจำนวนเงิน 2,400,000 บาท หลังมาบนขอโชคหลวงพ่อสำเร็จแล้วถูกรางวัลที่ 1

ถูกรางวัลที่ 1 หลวงพ่อสำเร็จ วัดโตนด

พระครูพิพิธธรรมเทศก์ เจ้าอาวาสวัดโตนด อ.บางกรวย จ.นนทบุรี หลังทราบข่าวมีผู้โชคดีถูกรางวัลที่ 1 จากปาฏิหาริย์ หลวงพ่อสำเร็จ ได้ให้ข้อมูลกับผู้สื่อข่าวว่า

จากกรณีที่มีผู้โชคดีถูกสลากกินแบ่งรัฐบาล รางวัลที่ 1 เป็นเรื่องจริง แต่ทางผู้โชคดีท่านไม่ขอเปิดเผยชื่อ ได้รับทรัพย์เรียบร้อยแล้วจำนวน 6 ล้านบาท และจากที่ได้สอบถามเรื่องราวได้ให้ข้อมูลว่าผู้โชคดีได้เข้าไปในพระอุโบสถ แล้วได้อธิษฐานขอพรต่อหลวงพ่อสำเร็จซึ่งเป็นพระประธานให้ถูกรางวัลที่ 1 ในงวดนี้ เพื่อจะได้นำเงินไปทำนุบำรุงวัด

ถูกรางวัลที่ 1 หลวงพ่อสำเร็จ วัดโตนด

พอออกจากพระอุโบสถมา ได้ซื้อลอตเตอรี่จากพ่อค้าที่มาเร่ขายภายในวัด และได้ซื้อสลากหมายเลข 941395 เก็บไว้ โดยที่ไม่ได้คิดอะไร ปรากฏว่าผลการออกฉลากกินแบ่งประจำงวดวันที่ 16 กุมภาพันธ์ 2567 รางวัลที่ 1 เลขที่ออกตรงกับลอตเตอรี่ที่ซื้อไว้ ทำให้รับรางวัลใหญ่

นอกจากนี้ผู้โชคดีเล่าอีกว่า หลวงพ่อสำเร็จ พระประธานในอุโบสถประจำวัดโตนด เป็นหลวงพ่อที่ท่านศรัทธาอยู่ก่อนแล้ว ซึ่งการรับมอบโชคครั้งนี้ เงินรางวัลที่ได้มาจะนำมาทำบุญบำรุงวัดตามที่ตั้งใจไว้ คือ ทอดกฐินสามัคคี เป็นจำนวน 2 ล้านบาท นำไปทาสีศาลาปฏิบัติธรรมจำนวน 2 แสนบาท เทพื้นและลานวัดจำนวน 2 แสนบาท ส่วนเงินที่เหลือ จะมอบให้กับญาติพี่น้อง ตลอดถึงนำไปทำบุญเป็นสาธารณะประโยชน์ต่อไป

ถูกรางวัลที่ 1 หลวงพ่อสำเร็จ วัดโตนด

ชมรายงานสดผลสลากกินแบ่งรัฐบาล งวดวันที่ 1 มีนาคม 2567 โดยท่านสามารถติดตามรับชมถ่ายทอดสดทางทีวีดิจิทัล ช่องอมรินทร์ทีวี เอชดี 34 และ ตรวจผลลอตเตอรี่รางวัลที่ 1 ย้อนหลังทุกงวดได้ที่เว็บไซต์อมรินทร์ทีวี https://www.amarintv.com/lotto

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม