ส่งกำลังใจ "แม่น้องการ์ตูน" ป่วยซึมเศร้ารุนแรง ตัดพ้อโลกไม่เคยยุติธรรมกับครอบครัวเราเลย

22 ก.พ. 67

ส่งกำลังใจ "แม่น้องการ์ตูน" เป็นโรคซึมเศร้ารุนแรง หลับฝันเห็นแต่ภาพรถชนลูก-สามี ซ้ำๆ ตัดพ้อโลกไม่ยุติธรรม

จากกรณี รถกระบะเมาแล้วขับกวาดชนร้านสเต๊ก ปากซอยเอกชัย 119 ถนนเอกชัย แขวงบางบอน เขตบางบอน กรุงเทพฯ ตั้งแต่ปี 2557 เป็นเหตุทำให้นายภาณุทัต ศักดิ์สิทธิพันธ์ อายุ 42 ปี เจ้าของร้านสเต๊กลุงใหญ่ เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ และ ด.ญ.นราศิริ หรือ น้องการ์ตูน ศักดิ์สิทธิพันธ์ อายุ 5 ขวบในขณะนั้น ซึ่งเป็นลูกสาวได้รับบาดเจ็บสาหัส กลายเป็นผู้ป่วยติดเตียง คุณแม่ทำทุกอย่างเพื่อให้มีรายได้เพื่อนำเงินมารักษาน้องการ์ตูน และต่อสู้คดี เพราะคู่กรณีไม่มาเหลียวรับผิดชอบ แม้ศาลจะตัดสินจำคุก จำเลย 1 ปี ไม่รอลงอาญา และสั่งจ่ายเงินชดใช้จำนวน 6 ล้านบาท ก็ตาม

ล่าสุด 22 ก.พ.2567 เกิดเรื่องน่าตกใจเมื่อ คุณแม่น้องการ์ตูน โพสต์ข้อความระบุว่า เรามีภาวะโรคซึมเศร้าขั้นรุนแรง หลังจากไปพบคุณหมอจิตเวช เราเล่าว่าเราจะนอนไม่หลับเพราะเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น คุณหมอรับฟัง แล้วเราบอกว่าเราต้องทานเบียร์วันล่ะ 2 กระป๋องเพื่อให้หลับ ทุกครั้งที่เราหลับตาจะมีภาพรถชนลูกกับแฟนเสมอ

คุณหมอขอแลกยา 3 ตัวให้กินเพราะรักษาสภาพจิตใจเรา แต่เพราะเรามีปัญหาหลายอย่าง เลิกรักษาอาการซึมเศร้า ตอนนี้อยากบอกทุกคนว่าเราไม่พร้อมที่จะอยู่ในโลกนี้ เราขอบคุณทุกกำลังใจที่ส่งให้เราและน้องมาเสมอ ขอบคุณจริงๆ แต่โลกนี้ไม่เคยยุติธรรมกับครอบครัวเลย ขอนับจากนี้เราไม่ขอเกิดและขอไม่มีชีวิตอีกต่อไปแล้ว เราเหนื่อยกับชีวิตตัวเอง และขอเอาน้องไปด้วยเลย ขอนับจากนี้ที่ทุกคนช่วยเหลือน้องการ์ตูนสุขภาพแข็งแรงมีความสุขมากๆนะคะ

ทั้งนี้ มีหลายคนเข้ามาแสดงความคิดเห็นให้กำลังใจคุณแม่และน้อง โดยบอก ให้คุณแม่ใจเย็นๆ ทุกคนรักและเป็นห่วง โอบกอดคุณแม่และน้องนะคะ

ขณะที่เมื่อเวลา 10.30 น. เพจฯ Drama-addict อัปเดตว่า "ยังติดต่อแม่น้องการ์ตูนไม่ได้เลย ญาติๆ แม่น้องการ์ตูนติดต่อได้ไหมครับ สายตรวจลงพื้นที่ละ แต่ร้านยังไม่เปิด ยังติดต่อแม่น้องไม่ได้เลยครับ"

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส