แม่น้องนุ่น ยังช็อก ทำอะไรไม่ถูก รอตำรวจประสานให้รับศพลูก

22 ก.พ. 67

แม่น้องนุ่น ยังช็อก ทำอะไรไม่ถูก รอตำรวจประสานให้รับศพ ด้านนิติเวช รพ.ตำรวจ เผย ใช้กล้ามเนื้อต้นขาตรวจเทียบดีเอนเอ คาดสัปดาห์นี้พิสูจน์ได้

 

ความคืบหน้ากรณี น.ส.ชลลดา หรือ น้องนุ่น อายุ 27 ปี หายตัวไป หลังจากมีปัญหาทะเลาะกับ นายศิริชัย หรือ ทอย สามี และหนีลงจากรถของสามี เวลาประมาณ 03.00 น. ของ วันที่ 18 ก.พ.67 ที่ผ่านมา แล้วก็หายไป ทางกลุ่มเพื่อนได้พากันโพสต์ตามหา แต่ไร้วี่แวว กระทั่งต่อมาตำรวจมีหลักฐานชัดว่าจริงๆแล้วน้องนุ่น ถูกนายศิริชัย สามีทำร้ายจนเสียชีวิตแล้วนำร่างไปเผาอำพรางที่ จังหวัดปราจีนบุรี ซึ่งตำรวจคุมตัวนายศิริชัย ฝากขังแล้วเมื่อวานนี้ พร้อมแจ้ง 3 ข้อหาหนัก 

ล่าสุดเช้าวันนี้ ( 22 ก.พ.67) บรรยากาศที่นิติเวชโรงพยาบาลตำรวจ ยังไม่มีความเคลื่อนไหวแต่อย่างใด ทีมข่าวได้โทรศัพท์ไปสอบถามแม่ของน้องนุ่น บอกสั้นๆ เพียงว่า “ตอนนี้ยังมึนอยู่เลย และยังไม่รู้ว่าจะเอาศพลูกกลับบ้านที่จังหวัดอุบลราชธานีอย่างไร  ส่วนขณะนี้ยังรอตำรวจติดต่อมา เพราะยังไม่ได้รับการประสานมาว่าจะให้ไปรับศพได้วันไหน“

ขณะที่ทีมข่าวได้โทรศัพท์สอบถามไปยังพลตำรวจตรีสุพิไชย ลิ่มศิวะวงศ์ ผู้บังคับการสถาบันนิติเวชวิทยา โรงพยาบาลตำรวจ ยืนยันว่า หลังจากรับศพที่คาดว่าจะเป็นน้องนุ่นมาแล้ว ได้เก็บดีเอ็นเอ ตรวจเป็นที่เรียบร้อย ส่วนขั้นตอนการตรวจเบื้องต้นของทางนิติเวช เจ้าหน้าที่ได้เก็บจากศพเพื่อเอาไปเปรียบเทียบกับญาติ ซึ่งเท่าที่ทราบทราบ พนักงานสอบสวนได้เก็บของแม่มาแล้ว หลังจากนี้ก็จะต้องเทียบเคียงเพื่อยืนยันตัวบุคคล

เมื่อถามว่าสามารถเก็บเนื้อเยื่อส่วนไหนของศพได้บ้าง เนื่องจากศพถูกเผาจนไหม้เกรียมนั้น พลตำรวจตรีสุพิไชย ตอบว่า เก็บจากกล้ามเนื้อบริเวณต้นขาที่คาดว่าจะสกัดออกมาได้ และถ้าโชคดีกล้ามเนื้อไม่เสื่อมสลาย รวมถึงดีเอนเอไม่สลาย ก็จะใช้เวลาไม่เกิน 3 วัน ก็จะสามารถพิสูจน์ได้ เชื่อว่าน่าจะชัดเจนภายในสัปดาห์นี้ ก่อนที่จะสามารถติดต่อญาติให้มารับศพกลับไปทำพิธีทางศาสนาได้ แต่หากไม่สามารถตรวจจากกล้ามเนื้อได้ ก็จะเก็บจากกระดูกต่อ คาดว่าจะต้องขยายเวลาเพิ่ม แต่คิดว่าไม่เกิน 1 สัปดาห์.

 

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส