หมอลำดัง! "กุ้ง สุภาพร" โดนเบี้ยวค่าจ้างได้เงินไม่ครบ ขอความเห็นใจให้ทีมงานเราด้วย

21 ก.พ. 67

กุ้ง สุภาพร หมอลำดัง! โดนเบี้ยวค่าจ้างได้เงินไม่ครบ เจ้าภาพบ่ายเบี่ยงไม่ยอมจ่าย สุดทนให้ทนายดำเนินการตามกฏหมาย ขอความเห็นใจให้กับทีมงานหมอลำเราด้วย


หมอลำซิ่งชื่อดัง กุ้ง สุภาพร สายรักษ์ ได้ออกมาโพสต์ข้อความทวงเงินค่าจ้างงาน ที่จังหวัดสุรินทร์ ซึ่งเจ้าภาพยังจ่ายไม่ครบตามจำนวน และมีการบ่ายเบี่ยงมาโดยตลอด

ล่าสุด กุ้ง สุภาพร ได้มอบหมายให้ทนายดำเนินการตามกฏหมาย เพื่อให้ทีมงานได้รับความเป็นธรรม โดยได้ระบุว่า ขอพื้นที่ตรงนี้ #ขอความเห็นใจให้กับทีมงานหมอลำเราด้วยนะค่ะ เนื่องในวันที่ 15_กมภาพันธุ์ _2567 ทางทีมงานได้เดินทางไปแสดง ณ บ.หนองจิก ต.หนองบัว อ.ศรีขรภูมิ จ.สุรินทร์ เป็นเวลาหลายวันทีมงานยังได้เงินค่าจ้างไม่ครบ โดยทางเจ้าภาพบ่ายเบี่ยง เราก็ให้โอกาสตลอดมา

วันนี้ขอความกรุณาเจ้าภาพเคลียร์ค่าใช้จ่ายส่วนที่เหลือและกุ้งได้หมอบหมายให้ทนายเป็นผู้ดำเนินการตามกฏหมายเพื่อให้ทีมงานได้รับความเป็นธรรม ทุกคนทำหน้าที่เสร็จสมบูรณ์ที่สุด ทั้งหมอลำ อาจารย์นักดนตรี แดนซ์เซอร์ อาจารย์คอนวอน ขอบคุณที่สู้ด้วยกันจนจบทั้งๆ

#กุ้งสุภาพรสายรักษ์ #เด่นชัยวงศ์สามารถ #เกิ้ลวิถีชัย_สิงห์แก้ว #แจ่มนภาดาราทอง #เทวาแดนซ์ #เจนนี่แดนซ์ #สดิ้งติ้วมิวสิค #แสนซาวด์แอนด์ไลท์มหาสาคคาม #เกียรติศักดิ์ซาวด์สุรินทร์
#Saveหมอลำ เราไปหมอบความสุขแต่สิ่งที่เราได้คือทุกข์มหันต์
กุ้ง สุภาพร

กุ้ง สุภาพร

กุ้ง สุภาพร

กุ้ง สุภาพร

กุ้ง สุภาพร

กุ้ง สุภาพร

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส