สลด! กระบะซิ่งพุ่งชนครู-นักเรียน ดับ 2 ศพ ขณะทำกิจกรรมลูกเสือ คนขับอาศัยช่วงชุลมุนเผ่นหนี

21 ก.พ. 67

กระบะซิ่งพุ่งชน ครู-นักเรียน ขณะทำกิจกรรมลูกเสือที่ศาลาริมทาง เสียชีวิต 2 ศพ บาดเจ็บนับสิบ

21 ก.พ. 67 ได้เกิดอุบัติเหตุรถกระบะที่ขับมาด้วยความเร็วเสียหลัก พุ่งชนนักเรียนชั้นประถมและครูที่กำลังทำกิจกรรมลูกเสืออยู่ในศาลาริมทางได้รับบาดเจ็บ 15 คนในจำนวนนี้เสียชีวิตแล้ว 2 คน หลังจากตำรวจสภ.สะเดารับแจ้งเหตุได้ลงพื้นที่ไปตรวจสอบจุดเกิดเหตุพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กู้ชีพสำนักขาม เจ้าหน้าที่กู้ชีพไม้ขมโรงพยาบาลสะเดาพานักเรียนครูที่ได้รับบาดเจ็บส่งโรงพยาบาลทั้งโรงพยาบาลสะเดาและโรงพยาบาลปาดังเบซาร์และที่อาการหนักถูกส่งต่อไปยังโรงพยาบาลหาดใหญ่

โดยมีนักเรียนได้รับบาดเจ็บทั้งหมด 14 คน เป็นชาย 7 คน หญิง 7 คนและคุณครูผู้หญิงอีก1 คน และในจำนวนนักเรียนที่ได้รับบาดเจ็บทั้งหมด มี 2 คนที่เสียชีวิตระหว่างส่งโรงพยาบาล

ส่วนในที่เกิดเหตุพบรถยนต์ชนติดอยู่กับต้นมะม่วง หลังจากที่ได้พุ่งเข้าไปชนเด็กนักเรียนที่ทำกิจกรรมอยู่ในศาลาริมถนน ทำให้เสาศาลาหักหลังคาเอียงลงมา คนขับอาศัยช่วงชุลมุนหลบออกไปจากจุดเกิดเหตุ

2_8

เหตุการณ์เกิดขึ้นขณะเด็กนักเรียนซึ่งเป็นนักเรียนชั้นประถมได้ทำกิจกรรมลูกเสือเดินทางไกลและแวะทำกิจกรรมตามฐานต่างๆที่กำหนดไว้ ขณะมาถึงศาลาริมถนนซึ่งเป็นหนึ่งในฐานกิจกรรมได้เข้าไปรวมกันอยู่ในศาลา ปรากฏว่าได้มีรถกระบะซึ่งขับมาด้วยความเร็วเสียหลักพุ่งเข้าไปชนนักเรียนที่อยู่ในศาลาราว 20 คนจนกระเด็นไปคนละทิศละทางและแทบไม่มีใครกระโดดหลบได้ทัน

1_12

จากการสอบถามนายมูฮัมหมัด ผอ.โรงเรียน บอกว่า ตอนเกิดเหตุมีนักเรียนมาทำกิจกรรมเดินทางไกล 20 คน และเมื่อวานนี้ครูได้มีการตรวจสอบเส้นทางเพื่อความปลอดภัยของนักเรียนบางจุดที่อันตรายก็ได้ตัดออกไป และไม่มีใครคาดคิดว่าจะเกิดอุบัติเหตุขึ้นซึ่งทั้งครูและนักเรียนต่างอยู่ในความตกใจ

ส่วนคนขับรถล่าสุดตำรวจสภ.สะเดา ได้เข้าพบตำรวจแล้วทราบชื่อ นายวิษณุ อายุ 35 ปี ตำรวจได้พาตรวจไปตรวจแอลกอฮอล์และหาสารเสพติดในร่างกายและจะดำเนินการสอบสวนแจ้งข้อกล่าวหาต่อไป

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส