กระบะพุ่งชนเด็กเข้าแถวทำกิจกรรมเข้าค่ายลูกเสือ เจ็บระนาว ดับ 2 ศพ

21 ก.พ. 67

ลูกชายอดีตนักการเมืองซิ่งกระบะเสียหลักพุ่งชนเด็กนักเรียน ขณะเข้าแถวทำกิจกรรมเข้าค่ายลูกเสือ ครูเด็กบาดเจ็บระนาว เสียชีวิตคาที่ 2 ศพ

วันนี้ 21 ก.พ. 67 เวลาประมาณ 10.20 น. ตำรวจ สภ.สะเดา ได้รับแจ้งเหตุมีรถยนต์กระบะเสียหลักพุ่งชนเด็กนักเรียน ขณะทำกิจกรรมเข้าค่ายลูกเสือ มีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิต บริเวณศาลาลุงนุ้ย หมู่ที่ 5 บ้านพรุเตียว ต.สำนักขาม อ.สะเดา จ.สงขลา

ตรวจสอบที่เกิดเหตุพบเด็กนักเรียนถูกรถกระบะชนกระเด็นไปคนละทิศละทาง เจ้าหน้าที่เร่งให้การช่วยเหลือนำส่ง รพ.สะเดา รพ.ปาดังเบซาร์ และอำเภอหาดใหญ่ ส่วนรถยนต์กระบะคันเกิดเหตุจอดนิ่ง ส่วนหน้ารถอัดก๊อปปี้กับต้นมะม่วงสภาพพังยับ

เบื้องต้นผู้เห็นเหตุการณ์บอกว่า ขณะที่เด็กนักเรียนกำลังเข้าแถวเพื่อทำกิจกรรมหน้าศาลาลุงนุ้ย ซึ่งอยู่ติดกับถนนในหมู่บ้าน ห่างจากโรงเรียนบ้านพรุเตียว ประมาณ 500 เมตร รถยนต์คันดังกล่าววิ่งมาด้วยความเร็วสูง ก่อนเสียหลักพุ่งชนเด็กนักเรียนกระเด็นได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิต

ซึ่งในส่วนของเจ้าหน้าที่ยืนยันว่าในขณะนี้มีเด็กเสียชีวิตคาที่ 2 ราย ส่วนที่บาดเจ็บรวม 12 คน หนึ่งในนั้นเป็นครูที่คอยดูแลขณะทำกิจกรรม ทั้งนี้คนขับรถคันดังกล่าวทราบชื่อเล่นคือ นายนุ เป็นลูกชายอดีตนักการเมืองในพื้นที่ และได้หลบออกจากสถานที่เกิดเหตุ ก่อนเข้าไปมอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจในเวลาต่อมา.

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส