ชาวบ้านนอนไม่หลับสงสาร น้องนุ่น เผยจุดเผาไม่ค่อยมีคนผ่าน

21 ก.พ. 67

ชาวบ้านใน อ.ศรีมหาโพธิ จ.ปราจีนบุรี เผย นอนไม่หลับสงสารน้องนุ่นที่ต้องมาจบชีวิตแบบนี้ เผยจุดนี้มีช้างป่ามาหากินเป็นประจำ ชาวบ้านไม่ค่อยใช้เส้นทาง

ทีมข่าวยังคงเกาะติดความคืบหน้ากรณีการเสียชีวิตที่สามีตัดสินใจฆ่าน้องนุ่นแล้วนำศพมาทิ้งอำพรางในพื้นที่อำเภอศรีมหาโพธิ จังหวัดปราจีนบุรีด้วยการจุดไฟเผา หลังทำร้ายร่างกายน้องนุ่นจนเสียชีวิตในพื้นที่จังหวัดนนทบุรีแล้วนำร่างยัดใส่กระเป๋าเผาอำพรางในพื้นที่สวนยางพาราของชาวบ้าน 

เมื่อเช้าทีมข่าวอมรินทร์ได้ลงพื้นที่ตรวจสอบจุดเกิดเหตุพบว่ามีชาวบ้านหลายคนมาจับกลุ่มพูดคุยถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น หลายคนบอกกับทีมข่าวว่า ตกใจไม่คาดคิดว่าจะเกิดเหตุสะเทือนขวัญในพื้นที่

โดยจุดที่มีการเผาร่างน้องนุ่น พบว่าบริเวณนี้ไม่ค่อยมีชาวบ้านผ่าน เพราะที่ผ่านมามักจะมีช้างป่าลงหากินเป็นประจำ ทำให้ชาวบ้านไม่ค่อยใช้เส้นทางนี้สัญจรมากนัก

จะมีแค่ชาวบ้านที่เข้ามาสวนยางพาราและเจ้าหน้าที่ของบริษัทที่มาดูต้นยูคาลิปตัสเท่านั้น หลายคนบอกว่าเมื่อคืนที่ผ่านมานอนไม่หลับเพราะสงสารน้องนุ่น ที่ต้องมาเสียชีวิตด้วยความทุกข์ทรมานแล้วมาถูกทิ้งไว้กลางสวนยางพาราอย่างโดดเดี่ยว

และล่าสุดเมื่อสักครู่ที่ผ่านมาทีมข่าวอมรินทร์ ได้เดินทางไปให้ปากคำกับตำรวจ สภ.ระเบาะไผ่ จังหวัดปราจีนบุรี ซึ่งเป็นเจ้าของพื้นที่จุดเกิดเหตุที่มีการพบร่างของน้องนุ่น โดยทีมข่าวอัมรินทร์มาให้ปากคำเพิ่มเติมกับพนักงานสอบสวน เพื่อยืนยันช่วงเวลาที่พบศพและหลักฐานที่พบประกอบสำนวนคดี

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส