หนุ่ม 27 เจอหน้าคู่อริวิ่งไปต่อย เจอยิงสวนคืนดับคาที่

21 ก.พ. 67

หนุ่ม 27 เจอเพื่อนรัก แต่ตอนนี้เป็นคู่อริแวะเติมลมรถ ลุกขึ้นกลับไปชกหน้า เพื่อนรักสู้ไม่ไหวไปเอาปืนกลับมายิงดับคาที่

 

วันที่ 21 ก.พ. 2567 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 21.30 น.ของคืนวันที่ 20 ก.พ.ที่ผ่านมา ตำรวจ สภ.หนองบุญมาก ได้รับแจ้งเหตุว่ามีคนถูกยิงบริเวณอู่ซ่อมรถบ้านลุงเขว้า ตำบลลุงเขว้า อำเภอหนองบุญมาก จังหวัดนครราชสีมา หลังได้รับแจ้งรีบรุดตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยตำรวจชุดสืบสวนและอาสาสว่างเมตตาธรรม

ที่เกิดเหตุพบผู้เสียชีวิต 1 ราย ทราบชื่อคือนายโกเมน เทินสะเกษ อายุ 27 ปี หรือ โก นอนเสียชีวิตอยู่ข้างรถหกล้อ ในอู่ซ่อมรถ สภาพนอนหงายจมกองเลือด พบร่องรอยบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนไทยประดิษฐ์ ขนาด.38 บริเวณกลางหน้าผากหนึ่งนัด กระสุนฝังใน

ต่อมาทราบชื่อผู้ก่อเหตุทั้งหมด 4 ราย หนึ่งใน 4 รายนั้น เป็นเยาวชนหนึ่งราย เจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถติดตามตัวได้ทันควัน อยู่ระหว่างสอบปากคำหาสาเหตุแรงจูงใจในการก่อเหตุในครั้งนี้

ล่าสุดผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ไปยังจุดเกิดเหตุสอบถามช่างเสริฐ เจ้าของอู่ซ่อมรถที่เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า หลังจากที่นายโก (ผู้เสียชีวิต) เลิกงานได้มานั่งเล่นที่ร้าน ระหว่างนั้นมีคู่อริที่เคยมีปัญหากันมาก่อนขี่รถมอเตอร์ไซค์มาเติมลมที่ร้าน เมื่อนายโกเห็นว่าเป็นคู่อริของตน จึงได้ลุกขึ้นไปชกหน้า จากนั้นคนก่อเหตุพูดว่าเดี๋ยวกูกลับไปเอาปืนก่อน ผ่านไปประมาณ 10 นาที คนก่อเหตุได้ขี่รถกลับมาที่อู่ พร้อมกับเพื่อนอีก 3 คน ตอนนั้นนายโกเห็นแล้วว่าคู่อริจอดรถที่ฝั่งตรงข้าม แล้วเดินเข้ามาหาพร้อมกับควักปืนออกมา ตนก็ยืนอยู่ข้างๆ ไม่คิดว่าคนก่อเหตุจะกล้ายิงนายโก ขณะที่นั่งอยู่ที่เก้าอี้

ซึ่งตนเองรู้จักกับทางผู้ตายและคนก่อเหตุ ทั้งสองคนเป็นเพื่อนกัน แต่ช่วงหลังมีปัญหาทะเลาะกัน เวลาเจอกันก็จะเกิดเหตุการณ์มีปากเสียงกันตลอด นายโกเป็นคนนิสัยดี คนทั้งหมู่บ้านรักและเมตตา เป็นคนขยันขยัน ไม่คิดว่าต้องมาจบชีวิตลงแบบนี้รู้สึกสงสารมาก.

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ