เค้นสอบทั้งคืน “ทอย” ฆ่า “น้องนุ่น” ภรรยาสาวเผาอำพรางศพ

21 ก.พ. 67

ตำรวจสอบปากคำ "ทอย" ฆ่าภรรยาสาว "น้องนุ่น" ก่อนหิ้วร่างใส่กระเป๋าเผาอำพรางข้ามจังหวัด เช้านี้เจ้าตัวสภาพอิดโรย หลังให้การทั้งคืน ก่อนวันนี้จะถูกนำตัวไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ

ความคืบหน้าคดีของนางสาวชลลดา มุธุรงศ์ หรือ “น้องนุ่น” อายุ 27 ปี หายตัวไปตั้งแต่ช่วงตี 3 ของวันที่ 18 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา หลังกลับมาจากงานฉลองวันเกิดของสามี ย่านเลียบด่วนรามอินทรา แล้วเกิดมีปากเสียงกับสามีในรถ ก่อนหายตัวไปปริศนา โดยทีมข่าวอมรินทร์ที่ลงพื้นที่ติดตามเรื่องนี้ได้ไปพบ ร่างไร้วิญญาณของ น้องนุ่น ถูกเผาอำพรางอยู่ ในพื้นที่จังหวัดปราจีนบุรี  สุดท้ายเมื่อคืนวานนี้ตำรวจคุมตัวสามี คือ นายศิริชัย รักทอง หรือ "ทอย" อายุ 33 ปี มาเค้นสอบปากคำนานอยู่หลายชั่วโมง  จนกระทั่งนายศิริชัย ยอมเปิดปากรับสารภาพแล้วว่า “เป็นคนลงมือฆ่าภรรยา” ก่อนนำศพไปทิ้งและเผาอำพรางที่จังหวัดปราจีนบุรี

ล่าสุดนี้ทีมข่าวอมรินทร์เดินทางมาที่สถานีตำรวจภูธรปากเกร็ด ช่วง 6 โมงเช้า พบว่า นายทอยยังอยู่ในห้องสอบปากคำของพนักงานสอบสวน โดยในช่วงแรกนั่งปกติ ไม่ได้มีการปิดหน้าตาหรือเอาผ้ามาคลุมหัว ทำให้เราเห็นสีหน้าและสภาพของนายศิริชัยอย่างชัดเจน ว่าอยู่ในสภาพที่อิดโรย เนื่องจากว่าถูกตำรวจ สอบปากคำทั้งคืน ต่อเนื่องมาจนถึงช่วงเช้ามืดและช่วงสายของเช้าวันนี้ ทั้งนี้ต้องให้เจ้าหน้าที่สายตรวจ 2 นาย คอยเฝ้าดูแลอย่างใกล้ชิด เพราะเกรงว่านายศิริชัยจะทำร้ายตัวเองหนีความผิด

โดยหลังจากที่นายศิริชัยเห็นว่าทีมข่าวอมรินทร์ทีวีเดินทางมาก็ ใช้เสื้อที่มีหมวก ปิดบังใบหน้าตัวเองเอาไว้ ขณะที่ตำรวจนำผ้าสีฟ้ามากั้นกระจกปิดไว้ เพื่อให้ผู้ต้องหา ได้พัก  เพื่อเตรียมจะนำตัวไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ

โดยตำรวจให้ข้อมูลว่าหลังจากสอบปากคำเสร็จแล้ว จะคุมตัวนายศิริชัย ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ 3 จุดด้วยกัน คือบ้านที่ก่อเหตุ, ปั๊มน้ำมันที่ไปซื้อน้ำมัน 1,400 บาท เพื่อนำไปใช้เผาอำพรางร่างของนุ่น และอีกจุดคือบริเวณถนนเรียบคลองประปาซึ่งเป็นจุดที่ทำร้ายร่างกายน้องนุ่น

 

advertisement

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส