“ปิ๋ม ซีโฟร์” ชื่อใหม่ “ณฎ ฑณฏณณ” เปิดใจฉายา “ปิ๋ม รับจบ” ดราม่าหนักสุดในชีวิต !

23 ก.พ. 67

ปิ๋ม ซีโฟร์” หรือชื่อใหม่ “ณฎ ฑณฏณณ” อ่านว่า นะ-ดา ทะ-นะ-ตะ-นน เผยในรายการ โดนเทเซมาที่แพท เล่าตำนานฉายา “ปิ๋ม รับจบ” 

โดย “ปิ๋ม ซีโฟร์” หรือ “ณฎ ฑณฏณณ” เผยว่า "ใครเคยได้ยินชื่อนี้ไหม "ปิ๋ม รับจบ" จะเป็นคนที่ถูกตัดสิน ถูกพิพากษา ถูกเข้าใจผิดอยู่ตลอดเวลาไม่ว่าจะเรื่องใดๆ อาจเพราะเราเป็นคนขี้เกียจอธิบาย ก็เลยแบบเออก็ได้ ถ้าเรื่องนั้นฉันไม่ได้ไปทำผิดศีลธรรม คดโกงใคร ไม่ได้ทำผิดศีลข้อ 5 หรือใดๆ ถ้าอีกฝ่ายสบาย เราก็รับจบให้ได้"

"เช่น สมัยก่อนเพื่อนๆ พี่ๆ นักดนตรีด้วยกัน ที่ชอบหนีเมียเที่ยว แล้วมักเอาเราไปอ้างว่าไปกับปิ๋ม พอวันหนึ่งเจอหน้าเมีย ก็จะมีการย้อนหลังกัน เราก็จะแบบ ใช่ค่ะๆๆๆ เพราะเราไม่อยากให้ผัวเมียเขาตีกัน แต่ก็มีบางครั้งที่ไม่ได้เตี้ยมกับเรา ก็โดนจับได้บ้าง เราก็คิดแค่ว่า ถ้าพวกเขาไม่ทะเลาะกัน ไม่มีปัญหาในครอบครัว ปิ๋มรับจบให้ก็ได้"

เมื่อถามว่า เรื่องราวดราม่าที่เจอมา มีเรื่องไหนหนักที่สุด ? เจ้าตัวเผยว่า

"มันเยอะมากเลย แต่มีเรื่องหนึ่ง นักข่าวเขียนว่า เป็นเมียน้อย ขึ้นทำเนียบเมียน้อย เราก็ยกหูโทร.หา และเดินทางไปพบเพื่อเคลียร์เลย ให้ผู้ใหญ่คุยกัน หลังจากนั้นเขาก็เขียนขอโทษบนหนังสือ"

"เหตุการณ์คือ อดีตแฟนเป็นคนเคยมีครอบครัว เลิกรากับภรรยาเขาเป็น 10 ปีแล้ว และมีการคบหาผู้หญิงคนอื่นๆ มาก่อนหน้าเราแล้ว อันนี้ไม่ได้เรียกเมียน้อยนะ เรียกว่า คนมาทีหลัง เพราะไม่ได้ทำผิดศีลธรรม ไม่ได้ไปแย่งมานะ ก็เลยกลายเป็นเรื่องเข้าใจผิด นักข่าวอาจไม่รู้ตรงนี้ ก็คิดไปเองว่าเราไปแย่งมาหรือเปล่า"

"เราจึงถูกพิพากษาไปแล้ว และยังมีเรื่องคนอื่นๆ อีกนะ ที่ทำให้เราถูกเข้าใจผิด มันเป็นอะไรที่น้ำท่วมปาก ถามว่า ฉันพูดความจริงได้ไหม แต่ถ้าพูดออกไปแล้ว ทำให้มีคนเดือดร้อนจากความจริงที่พูดออกไป ก็เออ ปิ๋มรับจบก็ได้"

 

amob0839-01

amob1145-01

amob1166-01

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส