แม่สุดทน! ส่งลูกเรียนโรงเรียนดัง หวังได้สังคมที่ดี แต่กลับเจอแก๊งเด็กขี้แกล้ง  

20 ก.พ. 67

 

แม่สุดทน! ส่งลูกเรียนโรงเรียนดัง หวังได้สังคมที่ดี แต่กลับเจอแก๊งเด็กขี้แกล้ง เปิดใจนั่งคุยทุกเรื่อง เล่าความจริงทุกอย่างให้ฟัง สงสารสภาพจิตใจลูกมาก 

วันที่ 20 ก.พ. 67 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ผู้ใช้แอปพลิเคชั่น “X” หรือ ทวิตเตอร์เดิม ที่ใช้ชื่อว่า “Red Skull” โพสต์ภาพและคลิปวิดีโอกลุ่มเด็กนักเรียนชาย ในโรงเรียนชื่อดังแห่งหนึ่ง ซึ่งเป็นโรงเรียนชายล้วนใน จ.ชลบุรี กำลังแกล้งเพื่อนอย่างสนุกสนาน 

พร้อมข้อความระบุว่า “ในทุกๆ โรงเรียน ทุกๆ สังคม มักจะมีเด็กเปsต เด็กเหิ้ย และคนเหิ้ยอยู่เสมอ แต่ไม่คิดว่าจะมาเจอกับลูกตัวเอง ที่เรายอมจ่ายค่าเทอมแพงๆ สิ่งที่คิด คืออยากซื้อสังคมให้ลูก ให้เจอแต่สังคมดีๆ คนดีๆ แต่สิ่งที่ได้เจอมันกลับตรงกันข้ามไม่ คิดว่าลูกเราจะทนรับไหวกับสิ่งพวกนี้มาโดยตลอด และไม่เคยปริปากบอกเราเลยสักครั้ง” 

“แต่สิ่งที่ได้ ลูกเราโดนไอ้พวกเด็กพวกนี้รังแกมาตลอด พวกมันคิดว่ามันเป็นใคร มีสิทธิ์อะไรมาทำกับลูกคนอื่นแบบนี้ ลูกเค้ามีพ่อมีแม่ เค้าเลี้ยงของเค้ามา เค้ายังไม่เคยตี ไม่เคยทำกับลูกเค้าแบบนี้เลย ลูกใครๆก็รัก” 

“แต่ไอ้เด็กเหิ้ย แก๊งนี้มึงทำร้ายจิตใจ และเหยียบย่ำหัวใจคนเป็นพ่อเป็นแม่มาก ขอบคุณความโหง้ที่พวกมันถ่ายคลิปกับรูปกันไว้เป็นเรื่องสนุก แต่มันเป็นหลักฐานชิ้นสำคัญ สำหรับแม่อย่างเรามาก เพราะที่ผ่านมาพวกมันรังแกลูก แล้วโยนความผิดให้ลูกเราตลอด แล้วเราก็เข้าใจลูกผิดมาตลอดว่าลูกดื้อ ลูกชอบทำตัวผิดๆ(เพราะพวกมึงสั่งและบังคับให้ทำ)” 

“ลูกเราแปลกไปไม่ค่อยอยากไปโรงเรียนชอบอ้างว่าไม่สบายบ้าง ปวดหัวบ้าง (เพราะไปโรงเรียนแล้วเจอเด็กอย่างพวกนี้แกล้งตลอด) แต่พวกมันรู้มั้ยว่าลูกดิชั้นไม่เคยมาปริปากบอกหรือมาฟ้องพ่อกับแม่เลยว่าทุกวันที่ไปโรงเรียน ลูกกูต้องเจออะไรบ้าง สภาพจิตใจลูกเราจะแย่ขนาดไหน เก็บไว้ในใจคนเดียว เป็นปมติดในใจลูกกูไปตลอด เพียงเพราะลูกกูกลัวพวกเด็กอย่างพวกนี้” 

“อย่ารังแกใคร แกล้งใคร เพียงเพราะมืงมองว่าเค๋าเอ๋อ เค้าปัญญาอ่อนในสายตามืง เค้าอาจจะไม่ได้เอ๋อ ไม่ได้ปัญญาอ่อน เค้าแค่เหิ้ยไม่เท่าพวกมึงแค่นั้นเอง เมื่อคืนเปิดใจนั่งคุยกับลูกทุกเรื่อง ลูกเล่าความจริงทุกอย่างให้ฟัง สงสารสภาพจิตใจลูกมาก ตอนเห็นรูปนี้โมโหร้องไห้จนสั่น พวกมันไม่มีสิทธิ์มาทำกับลูกเราแบบนี้” 

“ไอ้เด็กเหิ้ยแก้งค์นี้มันชอบพาลูกเราไปแกล้ง มันสั่งให้ลูกเราทำท่าแบบนั้นแบบนี้ สั่งให้ลูกเรายิ้ม แล้วมันก็ถ่ายรูปกันสนุกสนาน บางรูปลูกเรายิ้มเหมือนเต็มใจสมยอมให้พวกมันแกล้ง แต่จริงๆ แล้วลูกเราโดนบังคับ พวกมันจัดการบอกให้ลูกเราทำตามทุกอย่าง ลูกเราก็ยอมทำตามทุกอย่าง เพราะกลัวพวกมันจะรุ ม ต่ อย เพราะพวกมันเยอะ Cr:โรส”

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส