สุดทน! แม่ป่วยติดเตียงอัดคลิปร้องสื่อ โดนลูกทาสยาทำร้ายเจ็บ ลั่นเอาไปบำบัดยิ่งนานยิ่งดี

20 ก.พ. 67

สุดทน! แม่ป่วยติดเตียงถ่ายคลิปร้องให้ช่วย หลังถูกลูกเมายาทำร้าย วอนเจ้าหน้าที่ช่วยเหลือนำตัวไปรักษา

20 ก.พ .67 นางเพ็ญพร อายุ 72 ปี ชาวอำเภอบ้านไผ่ จังหวัดขอนแก่น ได้ให้ญาติได้อัดคลิประบายความทุกข์หลังต้องถูกนายสุนทร อายุ 43 ปี ทำร้ายร่างกายบ่อยครั้ง เนื่องจากไปเสพยาบ้าจนเมาแล้วมาทำร้ายร่างกายทั้งที่ป่วยติดเตียงจึงอยากให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องได้รับตัวไปบำบัดรักษายิ่งนานเท่าไหร่ยิ่งดี เพราะกลับกลับมาบ้านจะโดนไล่ทำร้ายร่างกายอีกไม่ใช่นำตัวไป 2-3 วัน ปล่อยตัวออกมา กลัวที่จะมาฆ่าตนเองเพราะที่ผ่านมาตนเองต้องถูกลูกชายทาสยาบ้าทำร้ายจนไม่สามารถอยู่บ้านตัวเองได้จึงได้อัดคลิปเพื่อขอความเป็นธรรม

ต่อมานายกองโท พิชัย วันตา นายอำเภอบ้านไผ่ พร้อมด้วย พ.ต.อ.ปรัชญามาศ ไชยสุระ ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรบ้านไผ่ ได้เข้ามาเยี่ยมนางเพ็ญพรโดยพร้อมกับพูดคุยให้กำลังใจและหาวิธีในการนำตัวนายสุนทรลูกชายนำไปรักษาอาการทางประสาทโดยตำรวจได้มีการควบคุมตัวไปเพื่อเข้ารักษาตัวที่โรงพยาบาลบ้านไผ่

14_5

นางเพ็ญพร เล่าว่า ลูกชายของตนเองได้ติดยาบ้ามานานและเมื่อเสพยาบ้าจนเมาก็มักจะทำร้ายร่างกายตนเองซึ่งจะก่อเหตุในช่วงกลางคืน บางครั้งตนเองนอนหลับอยู่ก็ถูกลูกชายมาต่อยปาก บางครั้งก็เอาสายไฟฟ้ามารัดที่บริเวณคอ ตบที่บริเวณกกหูบ้าง พร้อมกับพูดถ้อยคำหยาบคายกับตนเองเป็นแบบนี้มานานจนตนเองทนไม่ไหว จึงได้ให้เพื่อนบ้านอัดคลิปเพื่อขอความช่วยเหลือจากเจ้าหน้าที่

15_5

พ.ต.อ.ปรัชญามาศ ไชยสุระ ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรบ้านไผ่ กล่าวว่า หลังจากที่ทราบเรื่องก็ได้ประสานกับนายอำเภอบ้านไผ่และเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองเพื่อลงไปช่วยเหลือและได้ควบคุมตัวนายสุนทรมาที่ สภ.บ้านไผ่ เมื่อตรวจสอบปัสสาวะพบว่ามีสารเสพติด ซึ่งต่อไปจะได้แจ้งกล่าวหาเสพยาเสพติดให้โทษประเภท1 (ยาบ้า) ส่วนการทำร้ายร่างกายแม่นั้นกำลังให้ตำรวจชุดสืบสวนรวบรวมพยานรวมทั้งรูปถ่ายเพื่อเตรียมดำเนินคดีในข้อกล่าวหาทำร้ายบุพการีต่อไป นอกจากนี้จากประวัติพบว่านายสุนทรได้เข้ารับการบำบัดรักษาอาการทางประสาทมาแล้วหลายครั้งเนื่องจากได้มีการเสพยาเสพติดมานาน

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส