"แพรรี่ ไพรวัลย์" ให้ข้อคิดดีๆ หลัง "ไอซ์ ปรีชญา" ตัดพ้อไม่อยากอยู่บนโลกนี้แล้ว

20 ก.พ. 67

แพรรี่ ไพรวัลย์ โพสต์ข้อคิดเตือนสติมมนุษย์ หลัง ไอซ์ ปรีชญา ตัดพ้อไม่อยากอยู่บนโลกนี้แล้ว พร้อมส่งกำลังใจให้

 

ทำโลกโซเชียลเป็นห่วงอย่างมาก สำหรับนักแสดงสาว ไอซ์ ปรีชญา พงษ์ธนานิกร หลังจากที่ได้โพสต์ข้อความตัดพ้อลงในไอจีสตอรี่ของตัวเอง ซึ่งมีข้อความว่า "แม่ขอเงิน พ่อขอเงิน มีแฟนเหมือนไม่มี จะอยู่เพื่อ? โทร.หาครอบครัว คนรักว่า ไอซ์ไม่อยากอยู่บนโลกนี้แล้วนะ ทุกคนเฉยเมย

ถ้าวันนึงมันไม่มีไอซ์จริงๆ ขอให้รู้ว่าเป็นเพราะครอบครัว คนรัก ไม่ใช่เพื่อนหรือแฟนคลับที่ตัดสินใจทำให้ไอซ์คิดสั้น ความจริงเป็นสิ่งไม่ตาย หลังจากนี้ไปทุกคนจะได้รู้ความจริงสักที ว่าชีวิตไอซ์ไม่มีใครอยากแม้กระทั่งจะเป็นหรอกแค่หนึ่งวัน"

จากหลายคนมองข้อความดังกล่าวเป็นสัญญาณอันตราย รวมไปถึง แพรรี่ ไพรวัลย์ วรรณบุตร ก็ได้โพสต์โซเชียล ด้วยการนำข้อความของ ไอซ์ ปรีชญา มาโพสต์พร้อมกับได้แชร์ข้อความเตือนสติว่ามนุษย์เราเกิดขึ้นมาเพื่อถูกรัก แต่สมบัติข้าวของเงินทองเกิดมาแค่เพื่อถูกใช้

แพรรี่ ไพรวัลย์

โดยระบุว่า ในโลกที่ทุกคนแสวงหาเงินทอง ชื่อเสียง ความสำเร็จ และอื่นๆ อีกมากมาย ในโลกที่ทุกคนเอาแต่วิ่ง แข่งขัน และเดินไปข้างหน้าอย่างเร่งด่วน เร็วคือชนะ ช้าคือไม่ทันโลก สำเร็จ แต่เหนื่อยเกินไป มั่งมี แต่ว่างเปล่า ข้างนอก สดใส ข้างใน แตกสลาย

ในโลกที่เป็นแบบนี้ บางทีเราก็ได้ทอดทิ้ง หรือไม่ก็ตั้งใจที่จะโยนทิ้งอะไรบางอย่างไป เราลืมความรักและความสัมพันธ์อันอบอุ่น ซึ่งล้วนแท้จริงกว่าชื่อเสียงและข้าวของเงินทองที่เราต้องการเสียอีก เราลืมคนข้างๆ ลืมการปลอบโยน ลืมรอยยิ้มและความห่วงใยที่จริงใจ เราลืมมันไปหรือเปล่า

อย่าลืมที่จะเป็นความรักที่ดีของใครสักคนนะคะ เป็นพ่อแม่ก็เป็นพ่อแม่ที่มีความรักที่ดีต่อลูก เป็นแฟนก็เป็นแฟนที่มีความรักที่ดีต่อแฟน และเป็นเพื่อนก็เป็นเพื่อนที่มีความรักที่ดีต่อเพื่อน เราควรเป็นกัลยาณมิตรที่ดีของกันและกันค่ะ

องค์ทะไลลามะเคยกล่าวไว้ว่า มนุษย์เราเกิดขึ้นมาเพื่อถูกรัก แต่สมบัติข้าวของเงินทองเกิดมาแค่เพื่อถูกใช้ อย่าเอาแต่รักสมบัติข้าวของ จนมองเห็นเพื่อนมนุษย์เป็นแค่ที่หยิบฉวยเอาผลประโยชน์เท่านั้นเลยนะคะ

ทุกคนต้องการความรักที่ดี และเราควรส่งต่อมันให้คนที่อยู่ใกล้ๆ เราอย่างมากที่สุด อย่าเมินเฉยใส่คนที่เราควรรักนะคะ เพราะทุกคนเกิดมาเพื่อต้องการที่จะถูกรักด้วยกันทั้งนั้น

ปล.เป็นกำลังใจให้คุณไอซ์ค่ะ

แพรรี่ ไพรวัลย์

แพรรี่ ไพรวัลย์

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส