ซินแสเข่ง เปิด ดวงทักษิณ เตือนปี 70 ตกดวงชะตาถึงฆาต!

20 ก.พ. 67

 

ซินแสเข่ง เปิด ดวงทักษิณ หลังพักโทษ ระวังถูกปองร้าย ชี้ปี 68 จะโดดเด่น ขณะที่ปี 69 เป็นปีแห่งศัตรู ส่วนปี 70 หนักสุด ตกดวงชะตาถึงฆาต! 

วันที่ 20 ก.พ. 67 นาย ชนม์ทรรศน์ ฤทัยผ่อง หรือ ซินแสเข่ง ผอ.สถาบันโหราศาสตร์และนักพยากรณ์แห่งประเทศไทย กล่าวถึงการตรวจดวงชะตาของนาย ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ภายหลังได้รับการพักโทษ เมื่อวันที่ 18 ก.พ. ที่ผ่านมาว่า 

ถือว่าเป็นดวงราชาฤกษ์ แต่ในช่วงระหว่างรอบปีนี้ เป็นช่วงจังหวะรอบอายุของนายทักษิณ ถึงแม้ว่า ปีจะไม่ได้เกื้อหนุน ไม่เสริมหรือไม่ได้ทำลาย แต่รอบอายุเข้าเคราะห์นั้น ก็จะต้องเตือนระวังในเรื่องของความหงุดหงิดใจ ไม่สบายใจ ไม่ได้ดั่งใจที่คาดหวัง มีปัญหาทะเลาะเบาะแว้งเกิดขึ้น มีเรื่องให้เดือดเนื้อร้อนใจ มีเรื่องความขัดแย้งเข้ามาเกี่ยวข้อง และเตือนให้ระวังอาจถูกปองร้าย  

ซินแสเข่ง กล่าวต่อว่า ช่วงจังหวะรอบอายุเข้าเคราะห์นั้นจะไปสิ้นสุดเดือน มี.ค. ปี 68   และหลังจากนั้นเป็นช่วงจังหวะขาขึ้นของนายทักษิณ อาจมีการเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีขึ้น เพราะเส้นทางชีวิตในปี 68 นั้นจะโดดเด่น แต่ก็ต้องเตือนว่าให้ระวังปี 69 เป็นปีแห่งศัตรู ที่มีความขัดแย้งเป็นศัตรู จะมีเรื่องคดีความที่จะก่อให้เกิดขึ้นอีกอย่างต่อเนื่อง 

ส่วนปี 70 เป็นปีที่ตกดวงชะตาถึงฆาตต้อง แตกแยกพลัดพราก และตายจาก เป็นปีปะทะ กับดวงชะตาของนายทักษิณ เพราะฉะนั้นในปี 70 ต้องระวังให้มากที่สุด 

ซินแสเข่ง กล่าวอีกว่า การแก้ไขดวงชะตาของนายทักษิณนั้น ดวงชะตาต้องมีชะตากรรมที่จะต้องถูกจองจำ จากการกระทำของตนเอง หากไม่ผ่านการจองจำ ถือว่าไม่ได้ถูกปรับแก้ไขชีวิต ออกจากชะตากรรม และประการที่สอง ต้องหลีกเลี่ยงไม่กระทำการสร้างปัญหา ไม่สร้างความแตกแยก หรือกระทำการให้เกิดความวุ่นวายเกิดขึ้น ถึงจะผ่านพ้นวิกฤต โชคชะตาชีวิตถึงจะเปลี่ยนแปลง เป็นการแก้เคราะห์สะเดาะห์กรรม แก้ดวงชะตาของตนเองได้

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม