ดรามายับ ปิดถนนกลางเมืองโคราช ให้นักเรียนมาเต้นทำรถติดเกือบชั่วโมง

20 ก.พ. 67

ดรามายับ ปิดถนนกลางเมืองโคราช ให้นักเรียนมาเต้นกลางถนน ทำรถติดยาวเกือบชั่วโมง 


ผู้สื่อข่าวรายงานว่าเมื่อช่วงเย็น วันที่ 19 ก.พ.67 ทัวร์ลงสนั่นคลิปเหตุการณ์กิจกรรมเด็กนักเรียนปิดถนนใจกลางเมืองโคราช รวมตัวกันออกมาเต้นกลางถนนหน้าโรงเรียนอย่างสนุกสนาน จนกระทั่งเกิดกระแสดรามาอย่างหนักในพื้นที่ ซึ่งมีการนัดรวมตัวนักเต้นอิสระหน้าโรงเรียนเอกชนชื่อดัง ย่านหัวรถไฟ อำเภอเมือง จังหวัดนครราชสีมา รวมพลังชาวโคฟเวอร์ ร่วมกิจกรรม RandomDance เพื่อประชาสัมพันธ์เทศกาลดนตรี SOUNDER และถ่ายทำ VDOFlashMob

มีการปิดถนนเป็นชั่วโมงเร่งด่วนหลังเลิกงาน ทำให้การจราจรหนาแน่น ประชาชนที่สัญจรผ่านถนนเส้นนี้ได้รับความเดือดร้อนกันทั่วหน้า รถติดยาวเกือบ 1 ชั่วโมง จนเกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์ถึงผู้จัดงานว่าเหมาะสมหรือไม่ และขอให้ตระหนักถึงความเดือดร้อนของส่วนรวมด้วย

ล่าสุดผู้จัดงานได้ออกมาชี้แจงผ่าน เพจ FacebookSounderkoratMusicFest โดยระบุว่าการทำประชาสัมพันธ์งาน RandomDance เป็นการตัดสินใจของทีมผู้จัด ไม่เกี่ยวข้องกับทางโรงเรียนหรือหน่วยงานใดๆ ด้วยเจตนาที่รู้เท่าไม่ถึงการณ์ ทางทีมผู้จัดต้องกราบขออภัยอย่างสูงในความไม่สะดวกมาณที่นี้ ขอน้อมรับทุกความคิดเห็นและจะปรับปรุงแก้ไข ไม่ให้เกิดเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นอีก.

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส