ทหารเรือ ขับกระบะเสียหลักชนเสาไฟ รถหงายท้องล้อชี้ฟ้า

20 ก.พ. 67

พันจ่าทหารเรือ ขับกระบะเสียหลักชนเสาไฟกลางถนน หงายท้อง ล้อชี้ฟ้า ติดคารถสาหัส นำตัวออกมาอย่างทุลักทุเล 

 

เมื่อเวลา 21.20 น. ของวันที่ 19 ก.พ.67 ศูนย์วิทยุหน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างโรจนธรรมสถานสัตหีบ ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถกระบะเสียหลักชนเสาไฟฟ้า พลิกคว่ำหงายท้อง ส่งผลให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บติดภายในอาการสาหัส บนถนน ทางหลวง 3126 สายทางเข้าท่าอากาศยานอู่ตะเภา-ท่าเรือจุกเสม็ด ช่วงกองเชื้อเพลิง กรมพลาธิการทหารเรือ สัตหีบ ต.พลูตาหลวง อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งได้รุดไปตรวจสอบ พร้อมหน่วยกู้ชีพ รพ.อาภากรเกียรติวงศ์ ฐานทัพเรือสัตหีบ และชุดอุปกรณ์ตัดถ่างจาก งานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย เทศบาลตำบลเขตอุดมศักดิ์ ร่วมสนับสนุน

ที่เกิดเหตุ พบกระบะ  โตโยต้า วีโก้ สีบรอน์   ทะเบียน จ.ระยอง  อัดติดกับเสาไฟฟ้าส่องสว่างเกาะกลางถนน จนหักโค่น ตัวรถยุบพังเสียหาย หงายท้องล้อชี้ฟ้า  โดยมีผู้ได้รับบาดเจ็บยังคงติดอยู่ภายในตัวรถ เจ้าหน้าที่กู้ภัยต้องใช้อุปกรณ์ตัดถ่าง เข้าดำเนินการให้การช่วยเหลือกว่า 20 นาที จึงสามารถนำตัวผู้ได้รับบาดเจ็บออกมาได้อย่างทุลักทุเล  ทราบชื่อคือ พ.จ.อ.วัยวิทย์ ภักดิ์ศรีแพง อายุ 48ปี ข้าราชการกองทัพเรือในพื้นที่สัตหีบ ได้รับบาดเจ็บอาการสาหัส เจ้าหน้าที่เร่งเครื่องย้ายนำส่งโรงพยาบาลสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ กรมแพทย์ทหารเรือ  โดยมีภรรยาของผู้บาดเจ็บ ยืนร้องไห้ หลังทราบข่าว สามีเกิดอุบัติเหตุจึงขับรถตามมาดูการช่วยเหลือ  

สอบถามทราบว่า ผู้บาดเจ็บขับรถออกมาจากที่ทำงาน ก่อนขับมาตามถนนด้วยความเร็ว ก่อนเสียการควบคุมเสียหลักขึ้นเกาะกลางถนนชนเสาไฟฟ้าส่องสว่าง จนทำให้รถหงายท้องล้อชี้ฟ้า ตัวรถพังเสียหายทำให้ร่างติดอยู่ภายในรถ เจ้าหน้าที่ต้องช่วยเหลือ โดยใช้อุปกรณ์ตัดถ่ายช่วยเหลือนำร่างออกมาก่อนนำส่งโรงพยาบาลฯ เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.พลุตาหลวง ได้บันทึกภาพที่เกิดเหตุและจะได้ทำการสอบสวน คนขับที่ได้รับบาดเจ็บถึงสาเหตุการเกิดอุบัติเหตุในครั้งนี้ เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

advertisement

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส