สำนึกแล้ว! หนุ่มเมาซิ่งแหกด่านชนตำรวจน้ำดีดับ ร่ำไห้กราบขอโทษสาบานเลิกดื่มตลอดชีวิต (คลิป)

19 ก.พ. 67

จากกรณีกล้องหน้ารถเก๋งคันหนึ่ง บันทึกภาพขณะขับขี่บนถนนช่วงบริเวณหน้าปากซอยปลูกจิต ถนนพระราม 4 แขวงทุ่งมหาเมฆ เขตสาทร กรุงเทพมหานคร ก่อนจะขับมาเจอด่านของตำรวจจราจร ที่มีตำรวจกำลังปฎิบัติหน้าที่ทำการตรวจวัดแอลกอฮอล์ผู้ใช้ถนนอยู่เลนซ้ายสุด

267691

ในคลิปจะเห็นว่า รถเก๋งคันดังกล่าวไม่ได้มีการชะลอความเร็ว แต่เหมือนกับเร่งเครื่องเพื่อขับหนีด่าน ก่อนจะพุ่งเข้าไปชนกับ จ.ส.ต.ณัฐพงษ์ แก่นนาคำ ผบ.หมู่งานตรวจพิสูจน์ผู้ขับขี่ กก.5 บก.จร. จนร่างอัดประตูรถกระบะจนได้รับบาดเจ็บสาหัส กระทั่งเสียชีวิตในเวลาต่อมา

 

576982

 

ล่าสุดวันที่ 19 ก.พ. 67 ทีมข่าวอมรินทร์ทีวี เดินทางลงพื้นที่วัดตรีทศเทพ โดยครอบครัวได้นำร่าง จ.ส.ต.ณัฐพงษ์ แก่นนาคำ ผบ.หมู่งานตรวจพิสูจน์ผู้ขับขี่ กก.5 บก.จร. มาตั้งบำเพ็ญกุศล

360917

น.ส.ภัควลัญชญ์ พูลสวน ภรรยาของผู้ชีวิต บอกกับทีมข่าวว่า สามีของเธอรับราชเป็นตำรวจจราจรมานานกว่า 15 ปีแล้ว ที่ผ่านมาสามีเป็นคนที่รักในอาชีพตำรวจมาก แม้จะเหน็ดเหนื่อยแค่ไหนก็ไม่เคยทิ้งงานเลยแม้แต่ครั้งเดียว เพราะเขาภาคภูมิใจและเต็มใจที่จะทำมาตลอด

ด้วยความที่สามีเป็นตำรวจจราจร เวลาที่ออกไปปฎิบัติหน้าที่ตนก็อดเป็นห่วงไม่ได้ เพราะต้องออกไปอยู่บนท้องถนน ตัวเธอเองทำได้เพียงแค่แสดงความเป็นห่วง บอกให้ระวังตัว และจะคอยพูดคุยหรือโทรหาตลอดทั้งช่วงก่อนออกจากที่พักและหลังเลิกงาน

ส่วนคืนก่อนเกิดเหตุสามีบอกว่า จะออกไปปฎิบัติหน้าที่ เธอก็จะบอกเหมือนเดิมทุกครั้งว่าให้ระวังตัวและดูแลตัวเองให้ดี ซึ่งสามีก็ออกไปทำงานตามปกติ โดยไม่มีลางบอกเหตุว่าจะเกิดเรื่องแบบนี้กระทั่งมีโทรศัพท์เข้ามาบอก ซึ่งเธอเองช็อกมากไม่คิดเลยว่าสามีที่รักอาชีพตำรวจต้องมาเกิดเรื่องแบบนี้

745055

สำหรับคนขับรถเก๋งที่ก่อเหตุทราบชื่อต่อมาคือ นายคุณากร หัสกรรจ์ อายุ 31 ปี ชาว จ.สมุทรปราการ หลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ตรวจวัดค่าแอลกอฮอล์เบื้องต้นผลปรากฏว่า สูงถึง 187 มิลลิกรัมเปอร์เซ็นต์ ถูกนำตัวไปฝากขังที่ศาลอาญากรุงเทพใต้ ก่อนจะได้รับการประกันตัวในวงเงิน 100,000 บาท

ซึ่งหลังจากได้ประกันตัว นายคุณากร กับเพื่อนที่นั่งรถเก๋งมาด้วยในวันเกิดเหตุ ได้เดินทางเข้ากราบขอโทษพ่อแม่และภรรยาของ จ.ส.ต.ณัฐพงษ์ พร้อมบอกว่า ตัวเองไม่มีข้อแก้ตัวอะไร ยอมรับผิดทุกอย่าง อยากมากราบขอโทษเพราะทำให้ตำรวจดีๆ นายหนึ่งต้องเสียชีวิต และทำให้หัวหน้าครอบครัวต้องจากไป ซึ่งพ่อของ จ.ส.ต.ณัฐพงษ์ ก็ได้ตอบกลับว่า ขอให้เคสนี้เป็นเคสสุดท้ายที่ต้องเสียชีวิตเพราะคนเมาแล้วขับ

714074

 

นายคุณากร เปิดใจว่า ยอมรับผิดต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น แม้ความผิดที่ทำลงไปจะไม่สามารถให้อภัยได้กับความสูญเสีย ยอมรับว่าวันเกิดเหตุตัวเองดื่มแอลกอฮอล์ ไม่มีข้อแก้ตัวอะไรยอมรับผิดทุกอย่าง อยากมากราบขอโทษเพราะทำให้ตำรวจดีๆ นายหนึ่งต้องเสียชีวิต และทำให้หัวหน้าครอบครัวต้องจากไป สิ่งที่เกิดขึ้นจะเป็นตราบาปไปตลอดชีวิต หลังจากนี้ตนเองจะขอเลิกดื่มเหล้าไปตลอดชีวิต และยืนยันจะช่วยเหลือเยียวยาครอบครัวของผู้เสียชีวิตให้ได้มากที่สุด

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส