เสื้อแดงนัดให้กำลังใจทักษิณ 25 ก.พ.นี้ ขอให้แข็งแรงเร็ววัน

19 ก.พ. 67

วรชัย ชี้ ทักษิณ ได้พักโทษ สร้างความเชื่อมั่นประเทศ แสดงให้เห็นเริ่มต้นความปรองดอง โดย 25 ก.พ. นี้ เสื้อแดงจัดงานส่งกำลังใจให้แข็งแรงเร็ววัน

 

วันนี้ (19 กุมภาพันธ์ 2567) นายวรชัย เหมะ ที่ปรึกษาของรองนายกรัฐมนตรี และอดีตแกนนำเสื้อแดง กล่าวกรณีนายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกฯ ได้รับการพักโทษว่า เชื่อว่าเป็นเรื่องที่ทำให้คนไทยส่วนใหญ่ดีใจ เพราะคนไทยส่วนใหญ่เคยได้สัมผัสกับความสุขในสมัยที่รัฐบาลนายทักษิณ คนไทยมีเกียรติยศศักดิ์ศรี ปากท้องอิ่ม ลูกหลานได้ไปเรียนต่างประเทศ ไม่มีหนี้สิน สังคมไทยปราศจากยาเสพติด เหล่านี้คือสิ่งที่คนไทยได้รับในยุครัฐบาลไทยรักไทย

วันนี้เมื่อนายทักษิณ ได้รับการพักโทษ แม้จะไม่เข้ามายุ่งเกี่ยวกับการเมือง แต่เชื่อว่าจะสร้างความเชื่อมั่นต่อรัฐบาลที่มาจากพรรคที่นายทักษิณ วางรากฐานไว้ และจะนำไปสู่ความเชื่อมั่นของประเทศในที่สุด ไม่ว่าเรื่องการลงทุน การท่องเที่ยว การส่งออก การค้าการขาย จะทำให้ประเทศฟื้นคืนกลับมาเหมือนเดิมอีกในไม่นาน

คนไทยรอความหวังจากนายทักษิณ เพราะท่านมีประสบการณ์จากการอยู่ต่างประเทศหลายปี รู้จักนักธุรกิจนักลงทุนต่างประเทศจำนวนมาก อาจเป็นส่วนหนึ่ง ทำให้คนเหล่านี้ตัดสินใจเข้ามาลงทุนในประเทศไทยเพิ่มขึ้น

ที่สำคัญ การพักโทษครั้งนี้ แสดงถึงการเริ่มต้นของการปรองดอง ความคิดขัดแย้งที่เคยมี จะหายไป เกิดสามัคคี ทุกกลุ่มทุกสีเสื้อจะเลิกขัดแย้ง ร่วมมือกันแก้ปัญหาประเทศ

นายวรชัย กล่าวอีกว่า วันที่ 25 ก.พ. เวลา 17.00 น. พวกเราแกนนำเสื้อแดงฝ่ายประชาธิปไตย ขอเชิญคนไทยที่รักประชาธิปไตยและรักนายทักษิณ โดยนายสงคราม กิจเลิศไพโรจน์ ที่ปรึกษานายกฯ และตน จะร่วมกันจัดงานเลี้ยงที่ห้างอิมพีเรียลเวิลด์ สำโรง เพื่อขอบคุณพี่น้องคนเสื้อแดงที่ยังมีอุดมการณ์ประชาธิปไตย

พร้อมส่งกำลังใจไปให้นายทักษิณ ให้แข็งแรงเร็ววัน จะได้นำความรู้ความสามารถ ประสบการณ์ที่มี มาบอกกล่าวสังคม ถ้ารัฐบาลเห็นว่าเป็นประโยชน์ จะได้นำไปปรับใช้ เพื่อให้การทำงานของรัฐบาลลื่นไหล และแก้วิกฤตประเทศได้เร็วขึ้น.

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม