THE REGIME ซีรีส์ออริจินัลลิมิเต็ดของ HBO เตรียมเข้าฉาย 4 มีนาคม 

19 ก.พ. 67

THE REGIME ซีรีส์ออริจินัลลิมิเต็ดของ HBO เตรียมเข้าฉาย 4 มีนาคม  นำแสดงโดยนักแสดงมากฝีมือผู้ชนะรางวัลออสการ์ เคต วินสเล็ต (Kate Winslet)

HBO เผยภาพและตัวอย่าง The Regime ซีรีส์ออริจินัลลิมิเต็ดความยาวหกตอน นำแสดงโดยนักแสดงมากฝีมือผู้ชนะรางวัลออสการ์ เคต วินสเล็ต (Kate Winslet) เขียนบทโดย วิลล์ เทรซีย์ (Will Tracy) และกำกับการแสดงโดย สตีเฟน เฟรียร์ส (Stephen Frears) (ตอนที่ 1, 2 และ 4) และ เจสสิกา ฮอบส์ (Jessica Hobbs) (ตอนที่ 3, 5 และ 6) เตรียมเข้าฉายวันจันทร์ที่ 4 มีนาคม ทางช่อง HBO และ HBO GO

ซีรีส์ตลกร้ายความยาวหกตอนที่เล่าเรื่องราวชีวิตภายในกำแพงของระบอบการปกครองเผด็จการสมัยใหม่ที่เริ่มเกินควบคุม หลังจากที่ไม่ได้ออกจากพระราชวังมาช่วงระยะหนึ่ง นายกรัฐมนตรีเอเลนา เวิร์นแฮม (รับบทโดย เคต วินสเล็ต) เริ่มหวาดระแวงและรู้สึกไม่มั่นคงมากขึ้นเมื่อเธอหันไปขอคำปรึกษาจากนายทหารผู้ฉุนเฉียวและเอาแน่เอานอนไม่ได้อย่างเฮอร์เบิร์ต ซูแบค (รับบทโดย แมทธิอัส โชนาร์ตส์) ในฐานะคนสนิทที่ไม่น่าไว้ใจ ในขณะที่อิทธิพลของซูบัคเหนือนายกรัฐมนตรียังคงเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ ความพยายามของเอเลนาในการขยายอำนาจของตัวเองก็ส่งผลให้ทั้งพระราชวังและประเทศก้าวเข้าสู่จุดแตกหักในที่สุด

The Regime นำแสดงโดย เคต วินสเล็ต (Kate Winslet), แมทธิอัส โชนาร์ตส์ (Matthias Schoenaerts), กิโยม กัลเลียน (Guillaume Gallienne), แอนเดรีย ไรส์โบโรห์ (Andrea Riseborough), มาร์ธา พลิมป์ตัน (Martha Plimpton) และ ฮิวจ์ แกรนท์ (Hugh Grant)

1-hbogo_the-regime_keyart_th

ทีมผู้อำนวยการสร้าง ได้แก่ วิลล์ เทรซีย์ (Will Tracy) ที่รับตำแหน่งโชว์รันเนอร์และนักเขียนบท, แฟรงค์ ริช (Frank Rich) เทรซี่ ซีวอร์ด (Tracey Seaward), เคต วินสเล็ต (Kate Winslet), สตีเฟน เฟรียร์ส (Stephen Frears) และ เจสสิกา ฮอบส์ (Jessica Hobbs) เขียนบทโดย เซท รีสส์ (Seth Reiss), ซาราห์ เดลัปเป (Sarah DeLappe), แกรี่ ชไตน์การ์ต (Gary Shteyngart), เจน สปารา (Jen Spyra) และ จูลี่ ไวเนอร์ (Juli Weiner)

รับชมซีรีส์ The Regime ได้ตั้งแต่วันที่ 4 มีนาคม ทางช่อง HBO และ HBO GO สมัครสมาชิก HBO GO ด้วยแพ็กเกจใหม่รายปี เริ่มต้นเพียง 1,190 บาท เพื่อรับชมคอนเทนต์และความบันเทิงแบบไม่อั้นตลอดทั้งปี ได้ที่ https://www.hbogo.co.th/ หรือสมัครผ่านแอปที่ App Store หรือ Play Store HBO GO พร้อมใช้งานบน Android TV, Apple TV, LG TV และ Samsung Smart TV และมาพร้อมกับฟังก์ชัน AirPlay และ Google Cast

เครดิตรูปภาพ: HBO GO

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส