เพื่อนรักหักเหลี่ยม ยืมกระบะไปค้าขาย หายเงียบเป็นเดือนที่แท้จำนำ เศร้าผ่อนไม่หมด-รถไม่ได้คืน

10 ม.ค. 63
วันที่ 10 ม.ค. 63 ที่ สภ.เสม็ด นายสิงหขร สุริยะ อายุ 52 ปี ชาวบ้าน หมู่ 9 ต.เชียงดาว อ.เชียงดาว จ.เชียงใหม่ มาทำงานรับจ้างในพื้นที่ จ.ชลบุรี ได้เดินทางเข้าแจ้งความกับ ร.ต.ท.อนุพงศ์ ดอกไม้ ร้อยเวร สภ.เสม็ดว่า เมื่อวันที่ 4 พ.ย. 62 ที่ผ่านมา นายชาญวิทย์ อายุ 41 ปี ซึ่งเป็นเพื่อนรัก ได้มาขอยืมรถกระบะโตโยต้า วีโก้ สีขาว หมายเลขทะเบียน ฒส 4530 กรุงเทพฯ เพื่อนำไปค้าขาย โดยจะให้ค่าเช่า 6,000 บาท และจะนำรถมาส่งคืนให้วันที่ 4 ธ.ค. 62 ภายหลังจากยืมรถไปแล้ว ปรากฏว่าได้เงียบหายไป
นายสิงหขร สุริยะ ผู้เสียหาย
หลังจากนั้นได้พยายามติดต่อและให้นำรถกระบะมาคืนในวันที่ 27 ธ.ค. เจ้าตัวก็ปิดโทรศัพท์มือถือหลบหนีไป จึงพยายามติดตามหารถคืน จนกระทั่งทราบข่าวว่าเอาไปจำนำในพื้นที่ ต.เหมือง อ.เมือง จ.ชลบุรี ในราคา 27,000 บาท และได้ติดต่อคนที่รับจำนำ แต่ได้รับคำตอบว่าได้จำนำให้คนในพื้นที่ อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ไปแล้ว ขณะนี้ไม่รู้ว่ารถกระบะอยู่ที่ไหน หากใครพบและสามารถแจ้งเบาะแสได้สามารถประสานงานที่ สภ.เสม็ด หากได้รถคืน ตนจะมีน้ำใจให้ส่วนหนึ่ง
เพื่อนของผู้เสียหาย
นายสิงหขร กล่าวว่า ตนเองเป็นเพื่อนรักกันมาก นอกจากนี้ยังได้หางานให้ทำกันอีก ทั้งผัวทั้งเมียมาขอยืมรถกระบะไปค้าขาย ก็อยากให้มีรายได้ช่วยเหลือครอบครัว ที่ไหนได้เอาไปจำนำ ทำให้ตนเองเดือดร้อนหนัก ไม่มีรถใช้ หารถไม่เจอ เงินค่าเช่าก็ไม่ได้ รถกระบะคันดังกล่าวก็ยังผ่อนอยู่ จะต้องหาเงินไปชำระหนี้กว่า 4 แสนบาท

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ