โจ๋เขม่นกันในงานประกวดควาย ใช้รถแห่ 3 คัน ประชัน ไม่พอรุมตีชักมีดแทง เจ็บ 2 ดับ 1

19 ก.พ. 67

โจ๋จาก 2 หมู่บ้าน เขม่นกันในงานประกวดควายงาม ใช้รถแห่ 3 คัน ประชันกัน แล้วเปิดศึกรุมตีชักมีดแทงยับ เจ็บ 2 ราย ดับ 1 ราย

วันที่ 19 กุมภาพันธ์ 2567 เวลาประมาณ 00.05 น.ศูนย์วิทยุ สภ.ศณีณรงค์ ได้รับแจ้งเหตุวัยรุ่นทะเลาะวิวาทตีกัน มีผู้ได้รับบาดเจ็บถูกแทงด้วยอาวุธมีดเป็นชาย 3 ราย  ในงานรถแห่ 3 คันประชันกัน ที่ อบต.ศรีสุข ตำบลศรีสุข อำเภอศรีณรงค์ จังหวัดสุรินทร์ จึงได้ประสานไปยัง ร.ต.อ.กันต์ หวานอารมณ์ ร้อยเวรสอบสวน สภ.ศรีณรงค์ และเจ้าหน้าที่ตำรวจอีกจำนวนหนึ่งพร้อมด้วยกู้ภัย กู้ชีพ จุดศรีณรงค์ รีบรุดไปยังมราเกิดเหตุพร้อมกับให้การช่วยเหลือ

ที่เกิดเหตุเป็นบริเวน อบต.ศรีสุข ที่จัดงานประกวดควายสวยงามมีรถแห่ 3 คันประชันกัน กู้ภัย กู้ชีพพบผู้บาดเจ็บเป็นชาย 3 ราย รายที่ 1 (ไม่ทราบชื่อ)ถูกรุมตีกระทืบทำร้ายร่างกายจนสลบไม่รู้สึกตัว รายที่ 2 (ไม่ทราบชื่อ)มีบาดแผลถูกตีที่ศีรษะ ฉีกขาดขนาด 5 เซนติเมตร ส่วนรายที่ 3 ทราบชื่อคือ นายคำวอน บุญตัว อายุ 31ปี เป็นคนบ้านละมงค์ มีแผลถูกอาวุธมีดแทงที่ใต้ราวนมด้านขวาและด้านข้างซี่โครงขวานอนกรนหายใจไม่ออกดิ้นทุรนทุรายมีเลือดออกจำนวนมากโดยทั้ง 3 ราย  เร่งนำส่ง รพ.ศรีณรงค์ ซึ่งหน่วยกู้ชีพกู้ภัยทำการปฐมพยาบาลเบื้องต้นเร่งช่วยเหลือพร้อมกับรีบตัวนำส่งโรงพยาบาลศรีณรงค์ และส่งต่อเข้าผ่าตัดที่โรงพยาบาลสุรินทร์ และนายคำวอน ผู้ถูกแทงได้เสียชีวิตในเวลาต่อมา

จากการสอบถามเพื่อนที่มาเที่ยวรถแห่ประชันกันด้วยกัน เล่าว่า เคยมีประวัติทะเลาะกันเป็นประจำระหว่างหมู่บ้านละมงค์กับบ้านหนองเทพ เจ้าหน้าที่ตำรวจเร่งสืบสวนและติดตามผู้ก่อเหตุมาให้ได้โดยเร็ว

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส