ชาวชัยนาทมอง ทักษิณ พักโทษ ดีต่อเศรษฐกิจ อยากให้ทำสงครามยาเสพติดอีก

18 ก.พ. 67

ชาวชัยนาทมอง ทักษิณ ชินวัตร พักโทษนั้นส่งผลดีต่อเศรษฐกิจ และอยากให้ทำสงครามกับยาเสพติดอีกครั้ง

 

หลังจากที่นายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ได้รับการพักโทษและเดินทางออกจากโรงพยาบาลตำรวจ เมื่อช่วงเช้าตรู่ที่ผ่านมา ในส่วนของประชาชนในต่างจังหวัด ที่ติดตามข่าวประเด็นดังดังกล่าว ได้ออกมาแสดงความเห็นในเรื่องดังกล่าวกันอย่างกว้างขวาง

โดยที่ จ.ชัยนาท นายอำนาจ ทองดอนเนียน พ่อคา้ข้าวแกงชื่อดัง กล่าวว่าการพักโทษของนายทุกษิณ น่าจะเป็นเรื่องที่ส่งให้เกิดผลดีมากกว่าผลเสีย โดยประะเด็นที่ชัดเจนคือเรื่องของเศรษฐกิจ เพราะเป็นที่รู้กันอยู่ว่านายทักษิณเอง มีสถานะเหมือนนายกฯเงา ที่พรรคเพื่อไทยต้องเอานโยบาย ความคิด ไอเดียต่างๆ ในการกำหนดนโยบายการบริหารบ้านเมืองผ่านรัฐบาลไปปฎิบัติ ซึ่งความรู้ความสามารถด้านเศรษฐกิจ แก้ปัญหาปากท้องของนายทักษิณ น่าจะเป็นผลในทางบวกมากกว่าลบในการได้พักโทษ

ด้านพ่อค้าอีกราย ให้ความเห็นว่าเรื่องการพักโทษของนายทักษิณ น่าจะเป็นภาพที่ชัดเจนมากขึ้นว่า นายกฯตัวจริงมาแล้ว เรื่องการแก้ปัญหาเศรษฐกิจปากท้อง น่าจะเป็นจุดเด่นจุดขายเหมือนเดิม แต่ตนในฐานะประชาชนที่เห็นปัญหาในพื้นที่ เรื่องยาเสพติดที่ปัจจุบันกลับมาระบาดมากขึ้น จนเป็นปัญหาใหญ่ของสังคม จึงอยากฝากไปถึงนายทักษิณว่าอยากให้เอานโยบายการทำสงครามกับยาเสพติด ที่เคยเป็นผลงานชิ้นโบว์แดงของรัฐบาลทักษิณในอดีตกลับมาใช้อีกครั้งหนึ่ง ให้ยาเสพติดหมดไปจากประเทศไทยเสียที.

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม