เจ้าอาวาสยันพระดีเจไลฟ์ติ๊กต็อกไม่ใช่พระในวัดเขาน้อย

18 ก.พ. 67

เจ้าอาวาสวัดเขาน้อย ยืนยัน พระดีเจที่เปิดเพลงไลฟ์ติ๊กต็อก ไม่ใช่พระในวัดเขาน้อย วอนโซเชียลหยุดแชร์ข้อมูล

 

ความคืบหน้ากรณีมีคลิปที่กำลังโด่งดังในโซเชียล ปรากฏพระกำลังเปิดเพลงสนุกไลฟ์สดพูดจาหยอกล้อกับคนดู ประหนึ่งดีเจมืออาชีพจึ งเกิดดราม่าสนั่ว่านเหมาะสมหรือไม่

ต่อมามีข้อมูลออกไปว่า พระที่ปรากฏในคลิปจำวัดอยู่ที่วัดเขาน้อย ต.ตาสิทธิ์ อ.ปลวกแดง จ.ระยอง ผู้สื่อข่าวจึงลงพื้นที่วัดเขาน้อยทันที

ที่วัดเขาน้อยปลวกแดง พระครูสิริคีรีวัฒน์ เจ้าอาวาสวัดเขาน้อย ยืนยันว่าพระที่ปรากฏในคลิป ไม่ใช่พระวัดเขาน้อย ที่ผ่านมาเคยมีสำนักข่าวมาสอบถามมากมายว่าใช่พระที่วัดหรือเปล่า ยืนยันไปแล้วว่าไม่ใช่

เจ้าอาวาสวัดเขาน้อยยังให้สัมภาษณ์เพิ่มเติมว่า พระที่ปรากฏในคลิปเท่าที่ทราบชื่อพระโดเรม่อน ย้อนไป 5 ปี เคยทราบว่าอยู่ที่วัดเขาน้อย อ.แกลง จ.ระยอง ล่าสุดทราบข่าวว่าไม่ได้อยู่ในจังหวัดระยองแล้ว อยู่ที่ไหนไม่ทราบแน่ชัด

การกระทำตามในคลิปดูโลดโผน ไม่เหมาะไม่ควรในการกระทำ แต่ทั้งนี้ทั้งนั้น ก็อยู่ที่วิจารณญาณของแต่ละบุคคลว่าจะมองเป็นเช่นไร

ในตอนท้ายเจ้าอาวาสวัดเขาน้อยยังฝากถึงในโซเชียลด้วยว่าหยุดแชร์ข้อมูลว่าพระโดเรม่อนเป็นพระที่วัดเขาน้อยปลวกแดง เพราะไม่ใช่ความจริง

ขณะผู้สื่อข่าวลงพื้นที่วัดเขาน้อย ปรากฏไปพบพระลูกวัดเขาน้อยที่หน้าตาคล้ายคลึงกับพระโดเรม่อน ผู้สื่อข่าวจึงเข้าไปสอบถาม พระปฐมภูมิ พระวัดเขาน้อย ให้สัมภาษณ์ยืนยันว่าไม่ใช่พระในคลิป เป็นคนละรูปกัน พร้อมเอารูปพระโดเรม่อนในโทรศัพท์ เทียบหน้าให้ดูว่าเป็นคนละรูปกันจริงๆ.

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส