"บีม-ออย" อุบตอบเพศลูก "แดน-แพตตี้" พร้อมตอบชัดจะมีลูกคนที่ 5 ไหม?

17 ก.พ. 67

บีม-ออย อุบตอบเพศลูก แดน-แพตตี้ หลังประกาศท้องลูกแฝด ชมมีความเป็นพ่อสูง พร้อมตอบชัดจะมีลูกคนที่ 5 ไหม?

 

ครอบครัวขวัญใจคนไทยอย่าง บีม กวี และ ออย อฏิพรณ์ พร้อมกับลูกๆ “พี่ธีร์” และ “น้องพีร์” ที่ตอนนี้นับวันยิ่งตกแฟนคลับได้เยอะขึ้นเรื่อยๆจริงๆ ยิ่งมีลูกสาวฝาแฝด “อัยวา” และ “อัญญา” ก็ยิ่งน่ารักเข้าไปใหญ่ จนตอนนี้หลายคนชมว่าลูกๆคือเป็นอภิชาตบุตรเพราะช่วยหาเงินพ่อแม่ได้แล้ว นอกจากนี้ด้าน “พ่อบีม” และ “แม่ออย”ก็ยังเผยถึง “แดน-แพตตี้” อีกว่ามีความเป็นพ่อเป็นแม่สูง แต่ขู่เอาไว้แล้วว่าจะต้องเจอกับอะไรบ้าง ส่วนโปรเจกต์ลูกคนที่ 5 ของตัวเองขอพับไว้ก่อน ไม่น่าจะมีแล้ว

1708166108477

“บีม กวี” และ “ออย อฏิพรณ์” พร้อมกับลูกๆ “พี่ธีร์” และ “น้องพีร์” ให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนว่า “ออย” บอกไม่รู้เหมือนกันว่าเป็นพรีเซนเตอร์ตัวที่เท่าไหร่แล้ว แต่ถ้าแค่ปีนี้แค่ 2 ตัวเอง บอกยังเหลืออีกเยอะยังรับได้ “บีม” บอกยังขาดรถ รถครอบครัว สามารถจ้างได้ บอกจริงๆเงินที่ได้มาทั้งหมดเราก็เก็บเพื่ออนาคตของเขาอยู่แล้ว เพราะจริงๆตนกับออยก่อนหน้านี้เงินเราก็พอที่จะเกษียณได้แล้ว ตอนนี้เงินก็เป็นของเด็กๆที่เราเอาไว้ดูแลเขาในอนาคต ด้าน “ออย” บอกเราไม่ได้แบ่งเป็นคนๆ ตนอยากเปิดบัญชีเป็นชื่อเขาแหละแต่ด้วยความเขายังเป็นเด็ก ก็เลยเปิดเป็นชื่อตนก่อน รอเขาโตกว่านี้เราค่อยมาแบ่งให้เป็นสัดส่วน

ถามต่อ หลายคนชมเป็นอภิชาตบุตร
“ออย” บอกจริงๆเราก็รู้สึกแบบนั้น ลูกมันน่ารักรักอยู่แล้วสำหรับเรา แต่พอมีคนชมเราก็แฮปปี้ ยิ่งคนชมเป็นอภิชาตบุตรเราก็ไปดูว่ามันความหมายอะไร มันฟังดูดีอยู่แล้ว พอเห็นความหมายคือลูกที่ดีกว่าพ่อแม่ เราก็ดีใจ “บีม” บอกเราก็อยากให้ลูกไปได้ไกลกว่าตัวเองอยู่แล้ว “ออย” บอกส่วนอาหมวย2คนเขาก็เป็นพรีเซนเตอร์ผ้าอ้อมอยู่แล้ว บอกในการรับงานป้าเอ็มผู้จัดการจะเป็นคนดูอยู่แล้วว่าอะไรเหมาะกับเด็กๆ ไม่ให้กระทบกับการเรียนของลูก มันมีงานที่เราไม่ได้รับเหมือนกัน เราก็ต้องเอาลูกๆเป็นหลัก ถ้าเขาสนุก เขาอยากมาทำเราก็โอเค

1708166074842

พร้อมเผยถึงน้องชาย “แดน วรเวช” ที่ภรรยา “แพตตี้ อังศุมาลิน”ท้องลูกแฝดแล้ว ว่า “บีม”บอก ตนก็ไม่อยากคุย แต่เขาก็ปรึกษาตลอด ปรึกษาวิธีทำ หมายถึงการปรึกษาหมอ เพราะวิธีธรรมชาติทุกคนคงทำเป็นอยู่แล้ว ตนรู้ลายละเอียดมาตลอดว่าเขาเริ่มแล้ว หรือแม้แต่เขาจะประกาศวันนี้ๆ ด้าน”ออย”บอก ส่วนที่เขาจะเอาลูกแฝด ตนว่าคนที่เข้าสู่กระบวนการ ถ้ามันทำได้ ส่วนใหญ่เขาจะตัดสินใจเอาแฝด เพราะจะได้ทีเดียวจบ

ถามต่อ เซอร์ไพรส์ไหมเพราะแดนเคยบอกไม่อยากมี
“บีม”บอก ตนว่าความคิดคนมันเปลี่ยนไปได้ เขาอาจจะคิดว่าถ้ามีมันก็ดี แดนกับแพตตี้เขาก็คงจะเปลี่ยนความคิดไป บอกจริงๆเวลาเราเจอกัน”แดน”เขาจะชอบเล่นกับ”น้องพีร์”มาก ความเป็นพ่อเขาสูง “ออย”บอก เขาดูทรงเล่นกับเด็กเก่งมาก น้องพีร์ติดมาก ด้วยเหตุปัจจัยเขาพร้อมเลยมีความต้องการเกิดขึ้น ตอนนี้ก็ยังไม่ได้ปรึกษาอะไรกัน

“บีม”บอก ตนก็จะเล่าให้เขาฟังว่าความรู้สึกตอนนี้มีลูกเป็นยังไง แดนเขาจะมาถามเรื่องร้องไห้ ตอนลูกคลอดร้องไห้ไหม ของตนคนแรกไม่ได้ร้องไห้ แต่พอแฝดที่สองได้เข้าไปในห้องคลอดก็ร้องไห้เลย ตนก็พูดขู่เขาไปว่าดูหน้างานแล้วกัน อีกเรื่องที่ตนบอกเขาคือเวลาผู้หญิงท้องฮอร์โมนเขาจะเปลี่ยน เขาจะต้องการเรา เป็นช่วงเปราะบางของเขา ให้ใช้เวลาอยู่กับเขาเป็นพิเศษ แย้มๆเรื่องเพศให้รอถามเขาเอง ลุ้นเหมือนกันอยากเห็นว่าจะเป็นยังไง เพราะคุยกันว่าแดนเขาอยากให้ลูกหน้าเหมือนใคร “ออย”บอก เตรียมของขวัญรับหลานอยู่แล้ว

1708166031216

ถามต่อ คนที่5ว่ายังไง
“ออย”บอก เรายังเก็บเขาไว้ แต่ว่าจะไปรับกลับมาได้ไหม ตนว่าตอนนี้มันไม่ได้ เพราะอายุเรา45แล้ว เราไม่ไหว และล่าสุดที่ตนไปพบคุณหมอ เขาบอกว่าตรงรอยผ่าที่มดลูกมันเป็นแผลเป็นและมันบาง ถ้าตั้งท้องอีกมันจะอันตราย หมอเลยไม่แนะนำให้มี บอกขำๆที่ตั้งชื่อว่า เอลซ่า เพราะน้องเขาอยู่ในตู้เย็น ถามว่าพับโปรเจกต์ไปเลยไหม ตนว่าไม่น่าจะมีแล้ว “บีม”บอก หน้าแบบนี้คือตนดีใจนะ ลูก4คนค่าใช้จ่ายเยอะ คือออยเขาจะถามตลอดเวลาไปหาพระอาจารย์ที่ปฏิบัติเยอะๆ ออยเขาจะถามว่านับว่าเขาเป็นมนุษย์ตั้งแต่เมื่อไหร่ มีวิญญาณหรือยัง “ออย”บอก เผื่อเขารอเกิด ไม่มารับฉันสักที ซึ่งตอนนี้ก็เหลือตัวอ่อนที่สมบูรณ์อยู่1 เป็นผู้หญิง

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส