สุดสลด! รถบรรทุกเหยียบหัวลูก 4 ขวบดับ ส่วนแม่กับพี่สาว9ขวบบาดเจ็บ

17 ก.พ. 67

 

สลด! แม่พาลูกไปซ่อมโทรศัพท์ใช้เป็นสื่อการเรียน ถูกรถบรรทุก 6 ล้อเหยียบหัวลูกชายวัย 4 ขวบเสียชีวิต บรรดาญาติต่างทำใจไม่ได้ 

วันที่ 17 ก.พ. 67 ที่จ.พัทลุง ภาพกล้องวงจรปิดบันทึก ขณะที่รถบรรทุก 6 ล้อ ได้เฉี่ยวชนกับรถจักรยานยนต์ มีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต โดยรถจักรยานยนต์และรถบรรทุก 6 ล้อ ได้ขับออกตัวมาจากสามแยกไฟแดงจุดเดียวกัน และในช่วงที่จะเข้าโค้งได้ถูกรถบรรทุก 6 ล้อ ขับเบียด ทำให้รถจักรยานยนต์ของ น.ส.รัตนา นิลรัตน์ อายุ 36 ปี ซึ่งมีลูกสาววัย 9 ขวบ และลูกชายวัย 4 ขวบนั่งซ้อนท้ายมาด้วยจนล้ม โดยลูกชายถูกล้อรถบรรทุก 6 ล้อเหยียบเข้าที่ศีรษะจนเละ และเสียชีวิตทันทีในที่เกิดเหตุ 

ส่วน น.ส.รัตนาและลูกสาวได้รับบาด เจ็บเจ้าหน้าที่ได้นำส่งโรงพยาบาลไปก่อนหน้า 

สุดสลด! รถบรรทุกเหยียบหัวลูก 4 ขวบดับ ส่วนแม่กับพี่สาว9ขวบบาดเจ็บ

ร.ต.อ.วิโรจน์ บุญแข ร้อยเวรสภ.เมืองพัทลุง พร้อมเจ้าหน้าที่อาสามสมัครกู้ภัยพัทลุง เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุดังกล่าว เกิดขึ้นบนถนนสายเอเชีย บริเวณสามแยกขนส่งเฉลิมพระเกียรติ หมู่ที่ 2 ต.เขาเจียก อ.เมือง จ.พัทลุง ซึ่งภายในที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่พบ นายเกียรติศักดิ์ อายุ 27 ปี ผู้ขับขี่รถบรรทุก 6 ล้อ ซึ่งเบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เชิญตัวไปให้ปากคำเพิ่มเติม ที่ สภ.เมืองพัทลุง 

จากการสอบถามเบื้องต้นจากญาติของผู้เสียชีวิต ทราบว่า น.ส.รัตนากำลังจะพาลูกสาวและลูกชายไปห้างฯ เพื่อนำโทรศัพท์ลูกสาวที่ใช้เรียนหนังสือไปซ่อม หลังจากเสีย แต่ระหว่างทางกลับเกิดอุบัติเหตุเสียก่อน ท่ามกลางความเสียใจของบรรดาญาติต่างก็ทำใจไม่ได้ 

ด้าน นายเกียรติศักดิ์ ผู้ขับขี่รถบรรทุก 6 ล้อ กล่าวว่า เบื้องต้นตนเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ในจังหวะที่เกิดเหตุ ตนไม่ทราบเลยว่ารถจักรยานยนต์ขับมาจากไหน พอเห็นก็เหยียบเด็กเสียชีวิตแล้ว

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส