หนุ่มเมียนมา ใช้มีดปลายแหล่มแทงตัวเองไส้ไหล เพื่อนจะช่วย กระโดดน้ำหนี เพื่อนลากขึ้นมา ทนพิษบาดแผลไม่ไหวดับ

17 ก.พ. 67

หนุ่มเมียนมาวัย 31 ปี ใช้มีดปลายแหลมแทงตัวเองไส้ไหล เพื่อนมาเจอ กลับวิ่งลงน้ำ เพื่อนรีบนำตัวขึ้นมา แต่ทนพิษบาดแผลไม่ไหวดับในที่เกิดเหตุ

เมื่อเวลา 10.30 น. วันที่ 17 กุมภาพันธ์ 2567 พันตำรวจโทนันทพล นาในบุญ รองผู้กำกับ (สอบสวน) สถานีตำรวจภูธรพนัสนิคม ได้รับแจ้งมีผู้ใช้อาวุธมีดแทงตัวเองเสียชีวิตภายในห้องเช่า หมู่ 9 ตำบลหัวถนน อำเภอพนัสนิคม จังหวัดชลบุรี หลังรับแจ้งรีบไปตรวจสอบพร้อมชุดสืบสวนและหน่วยกู้ภัยสว่างเหตุบ้านทุ่งเหียง ในที่เกิดเหตุพบร่างนาย KYAW ZINOO อายุ 31 ปี ชาวเมียนมาสภาพมีรอยถูกมีดแทงที่หน้าท้อง 1 แผลไส้ทะลักตัวเปียกโชก เจ้าหน้าที่กู้ภัยรีบปฐมพยาบาลและปั๊มหัวใจซีพีอาร์ช่วยเหลือกว่า 20 นาที แต่ไม่เป็นผลนาย KYAWเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ จากการตรวจสอบในที่เกิดเหตุพบคราบเลือดบริเวณก๊อกน้ำหยดเส้นทางยาวไปจนถึงต้นมะม่วงที่มีเลือดไหลเป็นกอง และพบรองเท้าหนึ่งคู่สีดำและอาวุธมีดปลายแหลมยาวประมาณ 30 เซนติเมตร วางอยู่

จากการสอบถามนายตังอี และเพื่อนอีกคนที่เป็นเพื่อนร่วมงานชาวเมียนมาเหมือนกัน ได้เล่าว่า เมื่อตอนเช้าผู้ตายก็ออกมานั่งเล่น และกินกาแฟด้วยกันตามปกติ จากนั้นผู้ตายก็ได้เข้าไปในห้อง แล้วถือมีดปลายแหลมออกมา แต่ไม่มีใครสังเกต และผู้ตายก็ได้เดินไปที่ต้นมะม่วงแล้วนั่งลง เพื่อน ๆ ก็คิดว่าผู้ตายไปหามะม่วงกินและเอามีดไปปอกมะม่วง และพอสักพักก็ได้ไปดู พบว่าผู้ตายนั่งหายใจรวยรินมีเลือดออกที่หน้าท้อง และมีไส้ไหลออกมาจึงรีบวิ่งไปหาเพื่อนอีกคนเพื่อที่จะมาช่วย แต่พอมาถึงผู้ตายได้กระโดดลงน้ำจึงช่วยลงไปงมเอาตัวขึ้นมาแล้วแจ้ง 1669 พอมาตรวจสอบแล้วผู้ตายทนพบาดแผลไม่ไหวได้เสียชีวิตลง ซึ่งเหตุการณ์ดังกล่าวก็ไม่มีใครรู้ว่าผู้ตายเครียดหรือมีปัญหาอะไร เพราะผู้ตายไม่ได้เล่าอะไรให้ใครฟังเลย

ทางด้านนายอนัน สุขประเสริฐ เจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างเหตุบ้านทุ่งเหียง ได้เล่าว่ามาถึงพบว่าผู้เสียชีวิตนอนหายใจโรยริน หมดสติ ปลุกไม่ตื่น จึงได้ปฐมพยาบาลเบื้องต้น และได้ปั๊มหัวใจซีพีอาร์ช่วยเหลือ จากนั้นผู้ตายได้หยุดหายใจ และไม่มีชีพจร เนื่องจากทนพิษบาดแผลไม่ไหว ทางทีมแพทย์จึงได้ยืนยันว่าเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ ซึ่งจากการถามเพื่อนของผู้เสียชีวิตเล่าว่าผู้ตายใช้มีดแทงตัวเองแล้วกระโดดลงน้ำ และเพื่อนก็ได้ไปช่วยกันงมเอาขึ้นเพื่อรอกู้ภัยมาช่วยแต่ก็ไม่ทันเสียชีวิตในเวลาต่อมา

ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้สอบสวนเพื่อนของผู้เสียชีวิตทั้งหมดอย่างละเอียดอีกครั้งเพื่อจะได้ดำเนินการตามกฏหมายต่อไป

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส