"แอนนี่" ขอโทษสื่อสารผิดพลาด หลัง "กอล์ฟ พิชญะ" แจงปมเลิกรา

17 ก.พ. 67

แอนนี่ โพสต์สื่อสารผิดพลาด หลัง กอล์ฟ พิชญะ แจงปมเลิกรา ขอโทษทุกคนที่ได้รับผลกระทบกับเรื่องนี้ แม้ว่าความสัมพันธ์จะจบลง แต่จะคอยสนับสนุนกันต่อไป

 

ก่อนหน้านี้ แอนนี่ ได้ออกมาโพสต์ข้อความ ประกาศจบความสัมพันธ์กับหนุ่ม กอล์ฟ พิชญะ ตั้งแต่ปีที่แล้ว และยอมรับว่ารู้สึกเจ็บปวดที่อดีตแฟน เลือกปกปิดเรื่องการยุติความสัมพันธ์ครั้งนี้ ซึ่งเป็นพฤติกรรมที่ไม่ให้เกียรติ

ซึ่งล่าสุด กอล์ฟ พิชญะ ก็ได้โพสต์เปิดใจถึงเรื่องราวการเลิกราเป็นครั้งแรก โดยเผยว่าตัดสินใจยุติในความสัมพันธ์กันตั้งแต่เดือนตุลาคมที่ผ่านมา ยืนยันจบกันด้วยดี ถึงแม้จะเลิกรากันแต่ก็ยังห่วงใยและซัพพอร์ตแม้ว่าจะไม่ได้อยู่ในสถานะแฟนอีกต่อไป

จากนั้น แอนนี่ ก็ได้ออกมาโพสต์ข้อความ บอกว่าสื่อสารผิดพลาดไป หลังจากที่เราได้คุยกันอย่างเปิดใจ ขอโทษทุกคนที่ได้รับผลกระทบกับเรื่องนี้ แม้ว่าความสัมพันธ์ของเราอาจจะสิ้นสุดลงแล้ว แต่จะคอยสนับสนุนกันต่อไป

แอนนี่

“I want to take a moment to address some recent misunderstandings regarding my breakup with Golf. After a heartfelt conversation, we've both realized that there were miscommunications and assumptions that led to unnecessary tension.

Also, I would love to apologize to everyone who were affected by my post. I decided to delete it, I think it’s the right thing to do.

Me & Golf have talked and concluded that he will come out and reply about our break up when he has a chance or when he would be asked about it.

We have decided to move forward on a positive note. While our relationship may have come to an end, we're choosing to focus on the good times we shared and the growth we experienced together.

I appreciate all the support and concern that many of you have shown during this time and also really Thankful to Golf for this supportive journey throughout the time together. We both value each other's happiness and time together and would continue to support each other as good brother and sister.

Thank you for all support ka.”

แอนนี่


“ฉันอยากขอเวลาสักครู่เพื่อแก้ไขความเข้าใจผิดเมื่อเร็วๆ นี้เกี่ยวกับการเลิกราของฉันกับพี่กอล์ฟ หลังจากที่เราได้คุยกันอย่างเปิดใจ เราทั้งคู่ได้ตระหนักว่ามีการสื่อสารที่ผิดพลาดและการสันนิษฐานที่นำไปสู่ความตึงเครียดที่ไม่จำเป็น”

“นอกจากนี้ ฉันอยากจะขอโทษทุกคนที่ได้รับผลกระทบจากโพสต์ของฉัน ฉันตัดสินใจลบมันออกไป ฉันคิดว่ามันเป็นสิ่งที่ควรทำเพราะฉันกับกอล์ฟเราคุยกันแล้วสรุปกันแล้วว่าเขาจะออกมาตอบเรื่องการเลิกราของเราตอนที่มีโอกาสหรือเมื่อไหร่ที่เขาถูกถามเรื่องนี้”

“เราได้ตัดสินใจที่จะก้าวไปข้างหน้าด้วยทัศนคติเชิงบวก แม้ว่าความสัมพันธ์ของเราอาจจะสิ้นสุดลงแล้ว แต่เราเลือกที่จะมุ่งเน้นไปที่ช่วงเวลาดีๆ ที่เราเคยมีร่วมกันและการเติบโตที่เราเคยประสบร่วมกัน”

“ฉันอยากขอบคุณทุกการสนับสนุนและความเป็นห่วงที่หลายๆ คนได้แสดงออกมาในช่วงเวลานี้ และ รู้สึกขอบคุณพี่กอล์ฟสำหรับการสนับสนุนตลอดในเส้นทางชีวิตของฉันในระหว่างที่เราคบกัน เราทั้งคู่เห็นคุณค่าของความสุขและเวลาร่วมกันและจะคอยสนับสนุนกันต่อไปในฐานะพี่ชายและน้องสาวที่ดี ขอบคุณทุกการสนับสนุนค่ะ”

แอนนี่

แอนนี่

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส