"กอล์ฟ พิชญะ" เปิดใจเลิกรา "แอนนี่" ตั้งแต่ตุลาคมปีที่แล้ว ยันจบกันด้วยดี

17 ก.พ. 67

กอล์ฟ พิชญะ เปิดใจเลิกรา แอนนี่ จบความสัมพันธ์ตั้งแต่ตุลาคมปีที่แล้ว ยันจบกันด้วยดี พร้อมซัพพอร์ตและหวังดีเสมอ แม้จะไม่ได้อยู่ในสถานะแฟนอีกต่อไป


หลังจากที่ แอนนี่ ได้ออกมาโพสต์ข้อความ ประกาศจบความสัมพันธ์กับหนุ่ม กอล์ฟ พิชญะ ตั้งแต่ปีที่แล้ว และยอมรับว่ารู้สึกเจ็บปวดที่อดีตแฟน เลือกปกปิดเรื่องการยุติความสัมพันธ์ครั้งนี้ ซึ่งเป็นพฤติกรรมที่ไม่ให้เกียรติ ขอปลดปล่อยความเจ็บปวดนี้ จึงไม่ขอเป็นคนโง่อีกต่อไป ทำให้หนุ่มกอล์ฟโดนทัวร์ลงอยู่ไม่น้อย ซึ่งหนุ่มกอล์ฟ พิชญะ เองก็ยังไม่ได้ออกมาเคลื่อนไหวในประเด็นดังกล่าวแต่อย่างใด

ล่าสุดวันนี้ กอล์ฟ พิชญะ ก็ได้โพสต์เปิดใจถึงเรื่องราวการเลิกราเป็นครั้งแรก โดยตัดสินใจยุติในความสัมพันธ์กันตั้งแต่เดือนตุลาคมที่ผ่านมา ยืนยันจบกันด้วยดี ถึงแม้จะเลิกรากันแต่ก็ยังห่วงใยและซัพพอร์ตแม้ว่าจะไม่ได้อยู่ในสถานะแฟนอีกต่อไป

โดย กอล์ฟ พิชญะ ได้ระบุว่า “สำหรับความสัมพันธ์ของผมกับแอนนี่เราสองคนตัดสินใจยุติในความสัมพันธ์กันตั้งแต่เดือนตุลาคมที่ผ่านมา ทั้งผมกับแอนนี่ตกลงกันตั้งแต่เลิกกันว่า ผมจะออกมาพูดกับทุกคนเมื่อมีโอกาสหรือเมื่อถูกถาม เพื่อที่จะได้เป็นการพูดสื่อสารทีเดียว เพราะผมคิดว่าการสื่อสารด้วยคำพูดดีกว่าการพิมพ์ เพราะการพิมพ์อาจเกิดการสื่อสารคลาดเคลื่อน ซึ่งทั้งผมกับแอนนี่ก็พูดคุยเรื่องนี้ด้วยดีกันมาตลอด”

“ผมอยากจะบอกกับทุกคนที่รักและ support เราทั้งสองคนว่าถึงแม้ผมกับแอนนี่จะเลิกกัน แต่เป็นการเลิกกันด้วยดี เราทั้งคู่ได้พยายามแก้ไขและปรับจูนในความสัมพันธ์กันมาตลอด แต่ถึงแม้เราจะเลิกกันไป ตัวผมก็ยังห่วงใย หวังดี และยังคอยสนับสนุนให้เค้าได้รับโอกาสที่ดี แม้ว่าเราจะเลิกรากันไปแล้ว แต่มันยังมีความทรงจำดีๆ ที่ผมรู้สึกขอบคุณ และเรายังเป็นพี่น้อง เป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน และ support กันแม้ว่าจะไม่ได้อยู่ในสถานะแฟนอีกต่อไป”

“ผมหวังว่าทุกคนจะ support ในทุกๆเส้นทางที่แอนนี่อยากทำและความฝันของเขาต่อไป ส่วนตัวผมเอง มีความตั้งใจดีที่อยากเห็นเขาเติบโตในเส้นทางที่เขาชอบและเดินตามฝันของเขา ขอบคุณทุกคนที่เป็นกำลังใจให้ทั้งผมและแอนนี่ครับ🙏🏻”

กอล์ฟ พิชญะ

กอล์ฟ พิชญะ

กอล์ฟ พิชญะ

กอล์ฟ พิชญะ

กอล์ฟ พิชญะ

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส