คอยาบ้าดีใจ ฉลองที่รัฐบาลให้ครอบครองได้ 5 เม็ด เสพ 3 คืนติดจนคลุ้มคลั่ง

16 ก.พ. 67

คอยาบ้าดีใจ ฉลองที่รัฐบาลให้ครอบครองได้ 5 เม็ด เสพ 3 คืนติดจนคลุ้มคลั่ง ชุดสืบสวนลงพื้นที่เข้าตรวจสอบ

วันที่ 16 ก.พ. 67 พ.ต.อ.วิสิทธิ์ บัวสง่าวงค์ ผกก.สภ.เฉลิมพระเกียรติ อ.เฉลิมพระเกียรติ จ.บุรีรัมย์ รับแจ้งมีคนคลุ้มคลั่งอยู่ในบ้านเกรงว่าเด็กและคนชราที่อยู่ในบ้านจะได้รับอันตรายจึงสั่งการให้ชุดสืบสวนลงพื้นที่เข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านสองชั้นเลขที่ 169 ม.3 ต.ตาเป๊ก อ.เฉลิมพระเกียรติ จ.บุรีรัมย์ พบ นายยศภัทร หรือเอฟ อายุ 22 ปี ใส่กางเกงขาสั้นไม่สวมเสื้อเอะอะโวยวายเดินเข้าออกบ้านลักษณะเหมือนคนเมายาบ้าไม่ยอมให้ใครเข้าใกล้ ร.ต.อ.สุเทพ ส้มพูล หัวหน้าชุดได้พยายามกล่อมให้ออกมาพูดคุยกันนานกว่า 20 นาที แต่ไม่เป็นผลเจ้าหน้าที่จึงเดินเข้าไปพูดคุยแล้วกอดคอเดินออกจากบ้านมาด้วยกัน

20_5

จากนั้นได้นำตัวมาพูดคุยอยู่โต๊ะหินอ่อนหน้าบ้านโดยนายยศภัทรยังมีอาการเมายาบ้าอย่างเห็นได้ชัดโดยระหว่างที่มีการพูดคุยกันนายเอฟรับสารภาพว่าเสพยาบ้าติดกันมา 3 วัน เพราะดีใจหลังทราบข่าวว่ารัฐบาลจะให้ครอบครองยาบ้าได้ 5 เม็ด ถือว่าไม่มีความผิดเป็นเพียงแค่คนเสพเท่านั้น โดยหลังจากการเจรจาพูดคุยกันรู้เรื่องนายเอฟยินยอมให้ตำรวจใส่กุญแจมือแล้วพาไปโรงพยาบาลเพื่อตรวจหาอาการและตรวจหาสารเสพติด

18_6

แม่นายเอฟเล่าว่า ก่อนหน้านี้ลูกชายเสพกัญชาได้แต่นอนแล้วกิน หลังจากนั้นมาหันมาเสพยาบ้าโดยเฉพาะในช่วงหลังจะมีเพื่อนมาชวนไปเสพกันอย่างเปิดเผยเพราะทราบข่าวว่าพกยาบ้า 5 เม็ดไม่ผิดกฎหมายเป็นเพียงผู้เสพเท่านั้น ส่วนหนึ่งก็อยากจะฝากถึงรัฐบาลถึงแนวทางดังกล่าวหากเกิดขึ้นจริงเชื่อว่าจะมีคนเสพยาบ้าอย่างเปิดเผยมากกว่านี้อย่างแน่นอน

ด้าน ร.ต.อ.สุเทพ ส้มพูล รองสารวัตรปราบปรามเล่าว่าหลังรับแจ้งได้นำกำลังไปร่วมกับตำรวจชุดสืบสวนทันทีเท่าที่เห็นนายเอฟเสพยาบ้าจนเมาควบคุมตัวเองไม่ได้จนคลุ้มคลั่ง โดยจะนำตัวไปตรวจปัสสาวะก่อนแล้วจะส่งตัวไปที่โรงพยาบาลเฉลิมพระเกียรติเพื่อหาแนวทางต่อไป

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส