ช้ำรักสาวบอกเลิก หนุ่ม 26 โดดแม่น้ำเช้าวันวาเลนไทน์ ร่างโผล่วันนี้

16 ก.พ. 67

หนุ่ม 26 ปี โดดแม่น้ำเจ้าพระยาเช้าวันวาเลนไทน์ เครียดสาวบอกเลิก

เมื่อเวลา 17.00 น. วันที่ 15 ก.พ. 67 ร.ต.อ.นราธิป สมเย็น รอง สว.(สอบสวน) สน.ปากคลองสาน ได้รับแจ้งเหตุพบศพลอยน้ำ 1 ราย บริเวณกลางแม่น้ำเจ้าพระยา จากท่าน้ำท่าพระจันทร์แล้วลอยมุ่งหน้าทางด้านสะพานพุทธ จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ ก่อนรุดไปตรวจสอบพร้อมแพทย์นิติเวชโรงพยาบาลศิริราช และอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู ก่อนเจ้าหน้าที่อาสาสมัครได้นำเรือตรวจการณ์ทางน้ำ ลากจูงร่างผู้เสียชีวิตมาขึ้นที่ท่าเรือปากคลองสาน ถนนเจริญนคร กรุงเทพมหานคร เพื่อรอการตรวจสอบจากเจ้าหน้าที่ตำรวจและแพทย์นิติเวช

จากการตรวจสอบเป็นชายสภาพสวมใส่เสื้อยืดคอกลมแขนสั้นสีขาวที่หน้าอกเสื้อสกรีนตัวการ์ตูนมิกกี้เมาส์ สวมทับด้วยเสื้อเชิ้ตแขนยาวลายสก๊อตสีเหลือง สวมใส่กางเกงยีนส์ขายาว สวมรองเท้าผ้าใบสีขาว มีเอกสารบัตรประจำตัวประชนติดตัว ชื่อนายพิทยา จงไกรจักร อายุ 26 ปี ชาวจ.สุราษฎร์ธานี โดยตามร่างกายไม่มีบาดแผลใดๆ จึงนำร่างไปชันสูตรนิติเวช ฯ หาสาเหตุการตาย ก่อนติดต่อญาติมามายืนยันศพว่าบุคคลตามเอกสารหรือไม่ จากนั้นเจ้าหน้าที่ได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิดบริเวณสะพานสมเด็จพระปิ่นเกล้า พบว่าช่วงเวลาตี 3 ของเช้าวันที่ 14 ก.พ. 2567 ผู้ตายได้เดินถือถุงกระดาษสีน้ำตาลใบใหญ่ พร้อมทั้งสะพายกระเป๋าสีดำ เดินขึ้นไปบนสะพานสมเด็จพระปิ่นเกล้า พอถึงช่วงกลางสะพานดังกล่าวได้วางกระเป๋าสะพายและถุงกระดาษสีน้ำตาล รวมทั้งถอดรองเท้าที่ขอบสะพานแล้วกระโดดลงไปสู่แม่น้ำเจ้าพระยาทันที โดยที่เกิดเหตุไม่พบว่ามีใครอยู่กับผู้ตาย

ต่อมานางนิตยา จงไกรจักร อายุ 54 ปี เป็นแม่ผู้เสียชีวิตได้เดินทางมาโรงพักนำเอกสารมายืนยันบุคคล ก่อนเปิดเผยว่า ลูกเรียนจบแล้วและทำงานเป็นพนักงานทั่วไป อยู่ที่บริษัทญี่ปุ่นแห่งหนึ่งใน จ.อยุธยา โดยอาทิตย์นี้เดินทางมาทำเอกสารเกี่ยวกับรถ และทราบว่าบุตรตนได้คบหาแฟนสาวมาแล้วกว่า 3 เดือน แต่มีปัญหาทะเลาะกัน คาดว่าถูกหญิงคนนั้นบอกเลิก จึงอาจจะเป็นเหตุให้เกิดความเครียดจึงตัดสินใจมากระโดดน้ำตายในช่วงเวลาตี 3 ซึ่งเป็นเวลาใกล้รุ่งเช้าของวันที่ 14 ก.พ. ซึ่งเป็นวันแห่งความรักอีกด้วย

เบื่องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจและแพทย์นิติเวชได้ตรวจสอบจากร่างผู้เสียชีวิตแล้วไม่พบร่องรอยจากการถูกทำร้ายร่างกาย และไม่พบบาดแผลใด ๆ ได้มอบร่างผู้เสียชีวิตให้กับญาตินำไปประกอบพิธีทางศาสนา ที่ จ.สุราษฏร์ธานี ต่อไป

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส