สวยเลือกได้! สาวใหญ่โดดให้รถชน เครียดเจอรักซ้อน 2 หนุ่มรุมจีบแต่ไม่ชอบสักคน

16 ก.พ. 67

สวยเลือกได้ สาวใหญ่นนทบุรีกลุ้มใจมาก ลั่นตอนนี้อยากโสดแล้ว หลังเจอรักซ้อน 2 หนุ่ม รุมจีบแต่ไม่ชอบสักคน ตัดสินใจโดดให้รถชน 

เมื่อเวลา 23.30 น. วันที่ 15 ก.พ. 67 พนักงานสอบสวน สภ.รัตนาธิเบศร์ รับแจ้งเหตุหญิง 1 ราย วิ่งออกมาให้รถชนกลางถนน ได้รับบาดเจ็บ บริเวณหน้าสถานีดาวเทียมไทยคม ถ.รัตนาธิเบศร์ ต.บางกระสอ อ.เมือง จ.นนทบุรี จึงรีบรุดไปตรวจสอบพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ้ง 

ที่เกิดเหตุบริเวณ ถ.รัตนาธิเบศร์ มุ่งหน้าพระนั่งเกล้า พบหญิง 1 ราย ทราบชื่อต่อมาคือ น.ส.ชุดา อายุ 45 ปี ชาวจ.สุรินทร์ อาชีพค้าขาย ได้รับบาดเจ็บตามร่างกาย มีบาดแผลถลอก เลือดไหลบริเวณขาและริมฝีปาก ถูกรถเก๋งพุ่งชน นอนอยู่กลางถนน 

ส่วนคนขับรถเก๋งเป็นชายสูงอายุ ไม่ประสงค์ที่จะให้ข้อมูล เพียงแต่เรียกประกันภัยชั้น 1 ให้มารับผิดชอบจ่ายค่ารักษาพยาบาลให้กับ น.ส.ชุดา ผู้บาดเจ็บ ก่อนเจ้าหน้าที่กู้ภัยนำตัวขึ้นรถพาส่งโรงพยาบาล 

สอบสวน น.ส.ชุดา ซึ่งอยู่ในสภาพมึนเมา พูดจาอ้อแอ้ เล่าว่า สาเหตุที่ตนกระโดดออกมาให้รถชน เนื่องจากว่าตนกลุ้มใจมากที่มีผู้ชายมารุมจีบในเวลาเดียวกันถึง 2 คน แต่ทั้ง 2 คนก็ไม่เข้าตา และถูกใจตนเลย เพราะประพฤติตนและทำตัวไม่ดี คนแรกมีอาชีพขับรถเมล์ ส่วนคนที่ 2 ทำงานจิปาถะ เอาดีไม่ได้ทั้ง 2 คน ไม่รู้จะทำอย่างไร ก่อนเกิดเหตุรู้สึกกลุ้มใจ เครียด คิดมาก เลยดื่มเหล้าเมาแล้ววิ่งออกมาให้รถชนจะได้หมดปัญหาแต่ไม่ตายสมใจ เพราะคนขับเบรกทัน 

 “ตอนนี้น้องอยากโสดแล้ว น้องไม่อยากเลือกใครเลย 2 คนที่เข้ามาจีบ นิสัยไม่ดี น้องอยากเจอคนดีๆจะไม่คิดสั้นเลย” น.ส.ชุดา กล่าวทิ้งท้าย

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส