ผงะ! คนเก็บขยะเจอศพทารกอายุครรภ์ 8 เดือน ห่อผ้ายัดถังสี - ตร.ล่าตัวแม่ใจยักษ์

9 ม.ค. 63
วันที่ 9 ม.ค. 63 ร.ต.อ.ธนวรรธน์ ภริตพรพันธุ์ พนักงานสอบสวน สภ.สูงเนิน จ.นครราชสีมา ได้รับแจ้งจากพนักงานเก็บขยะ พบศพเด็กทารถเพศหญิง อายุครรภ์ประมาณ 7-8 เดือน น้ำหนักประมาณ 2 กิโลกรัม เสียชีวิตอยู่ในถังขยะ บ้านมะเกลือเก่า หมู่ 1 สภาพศพเด็กถูกห่อด้วยผ้าขาวม้า เสื้อ และถุงพลาสติกใส 2 ชั้น จับยัดไว้ในถังสี ก่อนนำมาทิ้งไว้หน้าบ้าน สร้างความแตกตื่นให้กับผู้ที่พบเห็นเป็นอย่างมาก
รถเก็บขยะที่พบศพทารก
รถเก็บขยะที่พบศพทารก
นายทวี ชุ่มสูงเนิน อายุ 38 ปี พนักงานเก็บขยะ อบต.มะเกลือเก่า เล่าว่า ตนมาเก็บขยะปกติ พบเห็นถังสีขาวห่อด้วยถุงพลาสติกอยู่ภายใน จึงได้นำมาทิ้งใส่รถขยะ จับภายในถุงลักษณะคล้ายคน จึงได้แกะออกดู พบเป็นทารกเพศหญิง ผิวขาว พนักงานที่เก็บขยะด้วยกันถึงกับตกใจ เพราะไม่เคยพบเห็นมาก่อน คาดว่าน่าจะเป็นกลุ่มวัยรุ่นในพื้นที่ นำมาทิ้งไว้
นายทวี ชุ่มสูงเนิน พนักงานเก็บขยะ
ร.ต.อ.ธนวรรธน์ ภริตพรพันธุ์ พนักงานสอบสวน สภ.สูงเนิน เปิดเผยว่า ตนได้รับแจ้งเหตุ เมื่อเวลา 10.40 น. หลังจากเจ้าหน้าที่เก็บขยะของทางองค์การบริหารส่วนตำบล พบเด็กอยู่ภายในถุงพลาสติก ห่อหุ้มด้วยผ้าขาวม้า และเสื้อ หลังจากถ่ายรูปและจุดเกิดเหตุบริเวณรอบข้าง ไม่พบร่องรอยการทำร้าย พบว่ามีการนำเด็กล้างคราบเลือดออก คาดการณ์ว่าใกล้จะคลอดแล้ว น้ำหนักประมาณ 2 กิโลกรัม จึงได้ส่งศพเด็กไปตรวจพิสูจน์ที่โรงพยาบาลมหาราชนครราชสีมา
ร.ต.อ.ธนวรรธน์ ภริตพรพันธุ์ พนักงานสอบสวน สภ.สูงเนิน
โดยจากการสอบถามผู้นำชุมชนภายในหมู่บ้าน เกี่ยวกับผู้หญิงที่ตั้งครรภ์ ก็พบว่าไม่มีใครคลอดก่อนกำหนด คาดการณ์ว่าน่าจะเกิดจากพื้นที่อื่น ที่แม่ของเด็กกลัวความผิด จึงนำมาทิ้งไว้ หลังจากนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจจะประสานผู้นำชุมชนในพื้นที่ออกตรวจสอบผู้หญิงตั้งครรภ์ทุกคน เพื่อหาคนผิดมาดำเนินคดีต่อไป  

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ