“ไอซ์ พาริส” เลิกแฟนสาว “อลิซ สรวี” ขอบคุณโลกที่หมุนให้มาเจอ รับแอบปล่อยโฮ

14 ก.พ. 67

ประกาศข่าวช็อกรับวาเลนไทน์ “ไอซ์ พาริส” เผยโสดแล้ว ปิดฉากรัก 5 ปี กับแฟนสาว “อลิซ สรวี” ยอมรับปล่อยโฮ ลั่นขอบคุณโลกที่ยังหมุนไปทำให้ได้พบเธอ

โดย “ไอซ์ พาริส” เปิดใจว่า "ก็...เอาเป็นว่าเป็นการบอกครั้งแรกเลยแล้วกัน ช็อกเหรอ ตอนนี้ก็โสดแล้วครับ น่าจะตั้งแต่ประมาณปลายปีที่แล้ว"

เกิดอะไรขึ้น ?
"ด้วยความที่เราสองคนเริ่มจากการเป็นเพื่อนกันมานานหลายปี แล้วสุดท้ายก็ปรับความสัมพันธ์มาเป็นแฟน พอมาถึงจุดหนึ่งที่โตขึ้นก็รู้สึกว่าทั้งคู่มีทางของตัวเองและความฝันของตัวเอง รวมถึงวิธีการใช้ชีวิตที่ตัวเองอยากจะเป็น ยิ่งโตมันเหมือนยิ่งต่างกันมากขึ้นเรื่อยๆ"

"เราก็พยายามจะจับมือกันไว้ให้แน่น แต่ด้วยความที่พอมันยืนห่างกันมากๆ ยิ่งจับแล้วมันก็ยิ่งเอื้อมแล้วมันก็ยิ่งเจ็บ มันก็เลยถึงจุดหนึ่งที่มาคุยกันดีกว่า และตัดสินใจลดความสัมพันธ์ลงมาเป็นเพื่อน"

"แต่ด้วยความที่ Maxmotive กำลังทำงานอย่างหนักหน่วง เป็นบริษัทที่เราเปิดมาด้วยกัน เพราะฉะนั้นทุกวันนี้เราก็ยังมีคุยกันอยู่บ้าง ยังคุยกันได้อยู่ ทำงานด้วยกันอยู่ จริงๆ เรียกว่าจากกันด้วยดี แต่มันก็เป็นความยากอีกแบบในชีวิตผมเลย พอเราจากกับใครด้วยดีมากๆ มันอะไรนิดๆ หน่อยๆ มันก็ทำให้เรารู้สึกมากๆ เพราะมันเป็นการจากกันเราก็ยังมีความรักต่อกันอยู่"

รีเทิร์นไหม ?
"ไม่รู้เหมือนกันในอนาคต แต่ด้วย ณ ตอนนี้ผมรู้สึกว่าเป็นแบบนี้ก็น่าจะดีสำหรับทั้งคู่มากที่สุด"

การเป็นเพื่อนกับแฟนเก่ายากไหม ?
"ถ้าเป็นเพื่อนเลย ณ ตอนนี้ ผมว่ามันก็อาจจะยังยากอยู่ ด้วยความที่ยังเป็นช่วงแรกๆ มันยังมีความสัมพันธ์ และความรู้สึกที่เคยชินอะไรบางอย่างอยู่ แต่ถ้าเพื่อนร่วมงานเราสามารถเป็นเพื่อนร่วมงานที่น่ารักต่อกันได้ พอเราคุยกันมาอย่างดีๆ และยังทำงานด้วยกันดีแบบดีๆ แล้วเพื่อนที่เปิดบริษัทด้วยกันทุกคนก็เข้าใจ ไม่ได้ทำให้บรรยากาศมันดูแปลก ก็เลยยังไปได้โอเค"

คบกันนานแค่ไหน ?
"ประมาณ 5 ปีครับ ทุกวันนี้ก็ยังรู้สึกโหวงๆ นิดหนึ่ง ด้วยความสัมพันธ์นี้เป็นความสัมพันธ์ที่ผมตั้งใจและทุ่มกับมันมากๆ ตลอดเวลาที่ผ่านมามันเป็นความสัมพันธ์ที่ดีมาก ผมก็เลยรู้สึกอยากขอบคุณโลกที่ยังหมุนไปทำให้ได้พบเธอ มีแค่เธอก็พอไม่ต้องการใคร"

เสียดายไหม ?
"เสียดายครับ อย่างที่บอกว่าเราคุยกันด้วยดี มันรู้สึกถึงความเสียดายและเสียใจ แล้วเหตุการณ์มันก็ยังผ่านมาเป็นแค่หลักเดือนสองเดือนเอง มองไปในหลายๆ ที่มันก็ยังมีความทรงจำดีๆ ของเราอยู่ แต่ก็พยายามคิดในแง่ดีว่าเราก็กำลังจะมีอีกอีพีใหม่ เป็นเพลงแนวนี้บ้างแล้ว"

ตอนนี้อยู่ระยะทำใจ ?
"ไม่เฮิร์ตเท่าที่ผมคิดแล้วกัน ไม่ได้ร้องไห้ฟูมฟายขนาดนั้น คือมันจะมีความมาๆ ไปๆ เดี๋ยวเราก็มีความคิดถึงเขามาวูบหนึ่ง พอได้พูดคุยกับเพื่อนกับครอบครัวมันก็จะหายไป แล้วมันก็อาจจะกลับมาใหม่ ผมรู้สึกว่าตัวเองยังอยู่ในเฟสนั้นอยู่ ยอมรับว่ามีวันเดียวที่ร้องไห้โฮเลย คือวันที่คุยกันแล้วหลังจากนั้นก็ไม่ร้องแล้ว"

จะพักใจไปก่อนไหม ?
"ไม่ได้ขนาดนั้นครับ แต่ก็ไม่ได้มีใคร ไม่ได้ต้องการจะหาด้วย แล้วก็อาจจะหลายๆ คนเพิ่งรู้ด้วย"

อนาคตถ้ามีใครเข้ามา แต่เรายังทำงานกับแฟนเก่า จะกระอักกระอ่วนไหม ?
"ไม่แน่ใจเหมือนกันเลยครับ สิ่งที่เกิดขึ้นตอนนี้เป็นอะไรที่ใหม่มากสำหรับผมในหลายๆ สถานการณ์ ผมเองก็ต้องรอดูเหมือนกันว่ามันจะเป็นยังไง จริงๆ นะ ผมไม่เคยเป็นสถานการณ์อย่างนี้เลย แต่ว่าทุกวันนี้มันยังดีครับ คุยกันได้และคุยกันอยู่"

ไอซ์ พาริส-อลิซ สรวี

ไอซ์ พาริส

ไอซ์ พาริส

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส