แม่ค้าลูกชิ้นเสียหลัก ขับรถเหินตกคลองดับ ผัวตำรวจปล่อยโฮเมียตายวันวาเลนไทน์

14 ก.พ. 67

สังเวยไฟทางมืด แม่ค้าลูกชิ้นเมียตำรวจขับรถเสียหลัก เหินคอสะพานข้ามคลอง ตกน้ำเสียชีวิตในวันวาเลนไทน์

เมื่อเวลา 00.30 น. วันที่ 14 ก.พ.67 พ.ต.ท.กิติโชค สังข์สวัสดิ์ สารวัตรสอบสวน สภ.คลองห้า ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถเก๋งนั่งส่วนบุคคลเสียหลักตกลงไปในคลองและมีผู้เสียชีวิตติดอยู่ภายในรถบริเวณถนนบางขันธ์-หนองเสือ (สะพานข้ามคลองห้า) ม.5 ต.คลองห้า อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี จึงไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจจราจร สภ.คลองห้า แพทย์เวรโรงพยาบาลคลองหลว งเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง

685186_0

ที่เกิดเหตุพบประชาชนกำลังมุงดูเหตุการณ์กันเป็นจำนวนมาก เจ้าหน้าที่ประดาน้ำของมูลนิธิป่อเต็กตึ้งช่วยกันลงน้ำไปเก็บกู้รถนั่งส่วนบุคคลยี่ห้ออีซูซุมิวเอ็กซ์ หมายเลขทะเบียน 4ขฆ 8147 กรุงเทพมหานคร ตรวจสอบที่เกิดเหตุพบว่ามีผู้เสียชีวิตเป็นผู้หญิง 1 รายนั่งอยู่ที่นั่งคนขับ รถยกได้นำรถขึ้นมาจากน้ำสภาพรถหลังคายุบลงมาและด้านหน้ารถถูกชนได้รับความเสียหาย ทราบชื่อผู้เสียชีวิตคือ นางสาวลัฐกาวัลย์ เจียมประเสริฐ อายุ 49 ปี เจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊งจึงใช้เครื่องตัดถ่างนำร่างออกมาจากตัวรถ

1707877184657

จากการสอบถามเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง (จุดโยธิน) เผยว่าได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุ สภ.คลองห้า มีรถตกลงไปในน้ำและมีคนติดอยู่ภายในรถจึงได้มาตรวจสอบ ต่อมาสามีผู้เสียชีวิตซึ่งเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.คลองห้า ได้มาที่เกิดเหตุถึงกับร้องไห้และได้ให้ข้อมูลว่า ภรรยาขายลูกชิ้นอยู่หน้าเซเว่นย่านคลองสี่กำลังจะกลับที่พักแฟลตตำรวจคลองห้า แต่มาประสบอุบัติเหตุเสียก่อน

1707877196462

ด้าน พ.ต.ท.กิติโชค สังข์สวัสดิ์ สารวัตรสอบสวนสภ.คลองห้า หลังจากตรวจสอบที่เกิดเหตุแล้วจึงบันทึกภาพไว้เป็นหลักฐานและกล้องวงจรปิดบันทึกภาพขณะเกิดเหตุเอาไว้ได้ และได้ให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊งนำผู้เสียชีวิตส่งนิติเวชโรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติเพื่อตรวจสอบอีกครั้ง ซึ่งผู้สื่อสังเกตว่าบนสะพานไฟส่องสว่างไม่ติดและมืดมากพร้อมกันที่บริเวณที่เกิดเหตุก็ไม่มีเลนกั้นด้วยมักเกิดอุบัติเหตุบ่อยครั้ง

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส