ครูพาลูกป่วยไข้เลือดออกส่งรพ. รถแหกโค้งพลิกคว่ำบาดเจ็บ 4 ราย

13 ก.พ. 67

ครูพาลูกที่ป่วยไข้เลือดออกส่งโรงพยาบาล เหลืออีกเพียง 2 กิโลเมตรจะถึง แต่รถแหกโค้งพลิกคว่ำบาดเจ็บ 4 ราย

เมื่อเวลา 16.30 น.วันที่ 13 ก.พ.67 พ.ต.อ.สิทธิศักดิ์ พรหมหมื่นไวย ผกก.สภ.พิมาย จ.นครราชสีมา ได้รับแจ้งมีรถยนต์พลิกคว่ำ มีผู้ได้รับบาดเจ็บหลายรายติดอยู่ภายใน

เหตุเกิดที่บริเวณ ถนนสายพิมาย-หินดาด โค้งท่านางสระผม หน้าสำนักศิลปากรที่ 10 นครราชสีมา จึงสั่งการให้เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจราจร สภ.พิมาย ไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมหน่วยกู้ภัยพันธ์ศรีนคร หน่วยกู้ภัยฮุก 31 จุดพิมาย พบรถยนต์สีดำ ทะเบียน งบ 8750 นครราชสีมา พลิกคว่ำหงายท้องล้อชี้ฟ้า มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 4 รายติดอยู่ภายในรถ หน่วยกู้ภัยจึงช่วยเหลือนำออกจากรถและนำส่งโรงพยาบาลพิมาย

จากการสอบถาม นายวีรยุทธ พุฒขุนทด คนขับรถ ซึ่งเป็นครูฝึกวิชาทหาร โรงเรียนห้วยแถลงพิทยา อ.ห้วยแถลง จ.นครราชสีมา บอกว่าตนเดินทางมาจาก อ.ห้วยแถลง จ.นครราชสีมา นำลูกชายชื่อ อายุ 13 ปี ป่วยเป็นไข้เลือดออก จึงรีบเร่งนำส่งมาที่โรงพยาบาลพิมาย มาด้วยกันทั้งครอบครัว 4 คน มีภรรยาและลูกสาว 1 คน เหลืออีกเพียง 2 กิโลเมตรจะถึงโรงพยาบาลพิมาย พอมาถึงที่เกิดเหตุเป็นทางโค้ง ระหว่างนั้นมีรถจักรยานยนต์ขี่นำหน้า ตนจึงหักหลบ รถเกิดเสียหลักหลุดโค้งเป็นเหตุให้รถพลิกคว่ำได้รับบาดเจ็บ โชคดีที่ไม่มีใครเสียชีวิตและไม่มีทรัพย์สินทางราชการเสียหาย.

advertisement

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส