“กานต์ วิภากร” อวดแหวนเพชร 8 กะรัต มูลค่า 4.8 ล้าน “เสก โลโซ” ให้วาเลนไทน์

13 ก.พ. 67

หวานเจี๊ยบ 100 %  “กานต์ วิภากร” สุดแฮปปี้ สามีร็อกเกอร์ชื่อดัง “เสก โลโซ” ให้ของขวัญวาเลนไทน์เป็นแหวนเพชร 8 กะรัต มูลค่า 4.8 ล้านบาท

โดย “เสก โลโซ” โพสต์ภาพคู่ภรรยา “กานต์ วิภากร” ที่กำลังชูนิ้วอวดแหวนเพชรเม็ดโต พร้อมเขียนแคปชั่นสั้นๆ ว่า "ของขวัญวาเลนไทน์"

ในขณะที่  “กานต์ วิภากร” โพสต์ว่า “ผัวถามว่า จะเอาอะไร วันตรุษจีนนอกจากเงิน 700,000 บาทแล้ว กานต์ วิภากร ตอบทันควัน แหวนเพชร 8 กะรัต ยังไม่มี ล่าสุดแค่ 7 แล้วกานต์ วิภากร ก็สาธยายว่า คราวที่แล้วมัน 7 กะรัต เพราะว่าเรา 2 คนเกิดวันที่ 7 ทุกอย่างของเราพัวพันกับ 7 ไม่ว่าจะเป็นเบอร์โทรศัพท์ ไม่ว่าจะเป็นวันที่เกิด ไม่ว่าจะเป็นบ้านเลขที่ไม่ว่าจะเป็นทะเบียนรถ และอื่นๆ อีกมากมาย ก็เลยได้ 7 กะรัตมา นั่นคือที่มาของเพชร 7 กะรัตที่สามีให้มาใส่อยู่ที่บ้าน จะได้ไม่ถูกคนหลอก เหมือนที่ผ่านมา… พัง!! ”

“กานต์ วิภากรก็ ยังสาธยายต่ออีกนิดว่า เลข 8 หมายความว่า ไม่มีที่สิ้นสุด…Infinity..นั่นคือเลขสำคัญอีกตัวหนึ่งของพวกเราเพราะบ้านเลขที่ บ้านเรามีหลายหลัง ที่มีเลข 8 และเบอร์โทรศัพท์ และความรักความผูกพันของเรา ไม่มีที่สิ้นสุดอีกต่อไปแล้วจบค่ะ !! #infinity เบาๅ ใบเซอร์ GIA สนนราคา เบาๆ 4.8++ ล.โอม… ให้ช้างลืมโขลง… จงรักกูหลงกู…! ”

เสก โลโซ-กานต์ วิภากร

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส