แจ๊บส์ โลชั่นกันแดด วอเตอร์เมล่อน สมูทตี้ ไบร์ทเทนสกิน นวัตกรรมโลชั่นกันแดดผิวฉ่ำใส

13 ก.พ. 67

ด้วยสภาพอากาศของฝั่งเอเชียโดยเฉพาะบ้านเราค่อนข้างออกไปทางร้อนมากกว่าหนาวเย็น กันแดดจึงจำเป็นอย่างมากสำหรับทุกคนโดยเฉพาะสาว ๆ ที่มีความกังวลเรื่องของผิวคล้ำเสียง่าย วันนี้ แจ๊บส์ ขอแนะนำนวัตกรรมโลชั่นบำรุงผิวผสมสารป้องกันแสงแดดสูตรไฮบริดใหม่ล่าสุด “แจ๊บส์ โลชั่นกันแดด วอเตอร์เมล่อน สมูทตี้ ไบร์ทเทนสกิน” ที่ไม่เพียงแค่ปกป้องผิวจากการทำลายของแสงแดด แต่ยังช่วยปกป้องเซลล์ผิวถึงระดับขั้นสุด และยังช่วยซ่อมแซมเซลล์ผิวที่ถูกทำลายให้กลับมีสุขภาพดีขึ้นได้อีกด้วย

เนื้อโลชั่นบางเบา เกลี่ยง่าย ให้ความรู้สึกสบายผิวไม่เหนียวเหนอะหนะ ด้วย SPF 50+ PA+++ ที่นอกจากจะช่วยปกป้องผิวสูงสุดจากรังสี UVA และ UVB ยังพร้อมบำรุงผิวด้วย Lingostem นวัตกรรมสารสกัดจาก Stem cell ของ Lingonberry ซุปเปอร์ฟรุตที่ช่วยในการปกป้องและฟื้นฟูผิวจาก UV IR และ Blue light ไม่ให้ผิวเกิดริ้วรอยก่อนวัยจากแสงแดด

ด้วยคุณค่าของสารสกัดจากผลเคเปอร์, ไฮยาลูรอนิค 8 ชนิด และสารสกัดแตงโม จึงช่วยปรับสภาพผิวให้สมดุล จากมลภาวะ ฟื้นฟูผิวที่แห้งลอกเป็นขุยให้ชุ่มชื้นเรียบเนียน และช่วยเติมน้ำให้ผิวได้อย่างยาวนานยิ่งขึ้นได้อีกด้วย เหมาะกับทุกสภาพผิวที่ต้องการปกป้องและบำรุงเป็นพิเศษในหนึ่งเดียว

ปกป้องผิวจากแสงแดดและรังสี UV /IR /Blue light พร้อมผสานการบำรุงครบจบในหนึ่งเดียวด้วย “แจ๊บส์ โลชั่นกันแดด วอเตอร์เมล่อน สมูทตี้ ไบร์ทเทนสกิน” สามารถหาซื้อได้แล้ววันนี้ ขนาด 220มล. ในราคาเพียง 259 บาท ผ่านช่องทางออนไลน์ของ Jabs Beauty ได้ที่ Tiktok, Lazada, และร้านค้าใกล้บ้าน สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/jabsbeauty หรือโทร02-035-5500 Line: @jabsthofficial

3

1

advertisement

ข่าวยอดนิยม