"ลำไย ไหทองคำ" เปิดใจวินาที โดนกระชากแขน เกือบตกเวที หวั่นเกิดอุบัติเหตุ

13 ก.พ. 67

ลำไย ไหทองคำ เปิดใจวินาที โดนกระชากแขน เกือบตกเวที เหตุการณแบบนี้เกิดขึ้นมาแล้ว 3 งานติด หวั่นเกิดอุบัติเหตุ

 

สำหรับนักร้องลูกทุ่งหมอลำอินดี้ชื่อดัง ลำไย ไหทองคำ ที่ล่าสุดเจ้าตัวไปขึ้นคอนเสิร์ตร้องเพลง ซึ่งระหว่างที่กำลังจับมือกับแฟนๆก็ดันมีคนมาดึงแขนจนเกือบจะตกเวที ทำเอาเจ้าตัวตกใจมากจนต้องหยุดร้องเพลง

โดยเฟซบุ๊ก ทวีผลซาวด์ ได้เผยคลิปที่ ลำไย ไหทองคำ โดนนกระซากอย่างแรง โดยเจ้าตัวได้พูดบนเวทีว่า “เจ้าหน้าที่มีไหมคะ ที่รักจับเบาๆนะ หนูจับทุกคนนะ อย่าดึงหนู เพราะว่าเดี๋ยวหนูจะตก ยังไม่ทันได้ร้องเพลงของแท้เลย เดี๋ยวจะได้ไปของแท้ที่ รพ. แล้ว มือหนูยิ่งเล็กๆอยู่ เสียหายหลายแสน ตกงานกันหลายชีวิต ที่รักเดี๋ยวหนูจับทุกคนนะเดี๋ยวหนูค่อยๆเดินนะคะ จากนั้นก็กลับมาร้องเพลงเหมือนเดิม” ซึ่งก็มีคนเข้ามาชื่นชมว่ามีการควบคุมสติได้ดีมากๆเลย 

ต่อมา ลำไย ไหทองคำ ได้เปิดใจถึงกรณีดังกล่าวว่า “จริงๆแล้วมีเรื่อยๆนะคะ แต่ช่วงหลังเหมือนจะหนักขึ้นนะคะ หน้าจะประมาณ 3 งานติดได้แล้วที่โดนดึงแบบนี้ วันนั้นเหมือนคนเยอะคือปกติเราก็จับทุกคนอยู่แล้วที่ยื่นมือมาไม่ว่าจะมีทิปหรือไม่มีคือจับทุกคน แต่วันนั้นคือพี่เขาจับแล้วก็ดึงลงไปเลยแต่น่าจะเมาค่ะคิดว่า ก็ไม่ได้บาดเจ็บเท่าไหร่ แต่กลัวว่าจะพลาดตกเวที อาจจะเกิดอุบัติเหตุได้ก็ไม่อยากให้ดึงกันนะคะ ค่อยๆกับนะคะหนูจับทุกคนใจเย็นๆนะ ขอบคุณกำลังใจที่มอบให้นะคะก็อยากให้ทุกคนแฮปปี้เวลามีคอนเสิร์ตเรา เราก็ อินเตอร์เทนเต็มที่ อย่าดึงเลยหนูอยู่สูงด้วย อาจจะเกิดอุบัติเหตุได้ถ้ารักกันอย่าดึงกันนะ”

ลำไย ไหทองคำ

ลำไย ไหทองคำ

ลำไย ไหทองคำ

ลำไย ไหทองคำ

ลำไย ไหทองคำ

ลำไย ไหทองคำ

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส