ระทึก! หกล้อกลับรถกะทันหัน จยย.เบรกไม่อยู่พุ่งชนดังโครม คนขี่เจ็บ

13 ก.พ. 67

รถบรรทุก 6 ล้อกลับรถกะทันหัน จยย.ที่มาทางตรงเบรกไม่อยู่พุ่งชนเข้าอย่างจัง คนขี่ได้รับบาดเจ็บ

วันที่ 13 ก.พ. 67 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า คลิปวbดีโอจากกล้องวงจรปิดของร้านเบสท์การยางในพื้นที่ตำบลหัวทะเล อำเภอเมือง จังหวัดนครราชสีมา จับภาพวินาทีขณะรถบรรทุก 6 ล้อสีส้มคันหนึ่งกำลังกลับรถกะทันหันจนทำให้มีรถจักรยานยนต์ที่มาทางตรงพุ่งชนเข้ากลางลำเข้าอย่างจัง แรงปะทะทำให้ผู้ที่ขับรถจักรยานยนต์กระเด็นลอยออกจากรถได้รับบาดเจ็บเป็นชาย 1 ราย

สอบถามนายวัชรินทร์ อายุ 32 ปี ครูโรงเรียนแห่งหนึ่งผู้ช่วยเหลือในอุบัติเหตุดังกล่าวเปิดเผยว่า เหตุการดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อเวลาประมาณ 11.53 น. รถบรรทุก 6 ล้อได้เลี้ยวกลับรถกะทันหัน รถจักรยานยนต์ซึ่งวิ่งมาทางตรงพยายามเบรกแล้วแต่ไม่ทันจึงพุ่งเข้าชนเข้ากลางลำของรถบรรทุกเข้าอย่างจัง เสียงดังสนั่นแรงกระแทกจากการชนทำให้ผู้ขับรถจักรยานยนต์กระเด็นลอยออกจากตัวรถ ตนเองและชาวบ้านจึงรีบเข้าไปช่วยเหลือพบว่าผู้บาดเจ็บ ทราบชื่อคือนายไชโย อายุ 34 ปี เบื้องต้นมีอาการบาดเจ็บบริเวณต้นคอและมีบาดแผลถลอกตามร่างกาย เจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างเมตตานำส่งโรงพยาบาล ป.แพทย์ 2 นครราชสีมา

1_5

นายวัชรินทร์ บอกว่า อยากให้เหตุการนี้เป็นอุทาหรณ์เตือนภัยให้ผู้ใช้รถใช้ถนนช่วยกันระมัดระวัง เนื่องจากอุบัติเหตุเกิดขึ้นได้ทุกเวลาโชคดีที่อุบัติเหตุครั้งนี้มีเพียงการบาดเจ็บเล็กน้อยไม่มีผู้เสียชีวิต คาดว่ารถจักรยานยนต์คันนี้น่าจะเบรกแล้วแต่ไม่สามารถหยุดรถได้ ถ้าหากมาเร็วหรือแรงกว่านี้อาจจะเกิดการสูญเสียถึงชีวิต

อย่างไรก็ตามทาง เจ้าหน้าที่ตำรวจได้รวบรวมพยานหลักฐานและดำเนินการตามขั้นตอนกฎหมายต่อไป

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส