ลิซ่า BLACKPINK จะร่วมแสดงใน THE WHITE LOTUS ซีซั่น 3 ออริจินัลซีรีส์ของ HBO

13 ก.พ. 67

ลลิษา มโนบาล (ลิซ่า) BLACKPINK จะร่วมแสดงใน THE WHITE LOTUS ซีซั่นสาม ออริจินัลซีรีส์ของ HBO

ลลิษา มโนบาล (ลิซ่า) BLACKPINK จะร่วมแสดงใน The White Lotus ซีซั่นสาม ออริจินัลซีรีส์คุณภาพของ HBO ที่การันตีด้วยรางวัลเอ็มมี่ ภายใต้การสร้างสรรค์ของไมค์ ไวท์ (Mike White) ร่วมกับทีมนักแสดงที่ประกาศรายชื่อไปก่อนหน้านี้ ได้แก่ เลสลีย์ บิบบ์ (Leslie Bibb), แคร์รี่ คูน (Carrie Coon), ฟรานเชสกา คอร์นีย์ (Francesca Corney), นิโคลัส ดูเวอร์เนย์ (Nicholas Duvernay), อาร์นาส เฟดาราวิซีอุส (Arnas Fedaravičius),

คริสเตียน ฟรีเดล (Christian Friedel), สก็อตต์ เกล็นน์ (Scott Glenn), วอลตัน ก็อกกินส์ (Walton Goggins), ดอม เหตระกูล, ซาราห์ แคทเธอรีน ฮุค (Sarah Catherine Hook), เจสัน ไอแซ็กส์ (Jason Isaacs), จูเลียน คอสตอฟ (Julian Kostov), มิเชล โมนาแฮน (Michelle Monaghan), แซม นิโวลา (Sam Nivola), มอร์กานา โอไรลีย์ (Morgana O’Reilly), เล็ก ภัทราวดี, ชาลินี ปีริส (Shalini Peiris), ปาร์คเกอร์ โพซีย์ (Parker Posey), นาตาชา รอธเวลล์ (Natasha Rothwell), แพทริก ชวาร์เซเน็กเกอร์ (Patrick Schwarzenegger), เทม ทับทิมทอง และ เอมี่ ลู วูด (Aimee Lou Wood) ซีรีส์จะเริ่มถ่ายทำบริเวณเกาะสมุย ภูเก็ต และ กรุงเทพฯ ในเดือนกุมภาพันธ์ และจะติดตามแขกกลุ่มใหม่ที่จะเข้าพักที่โรงแรม White Lotus แห่งใหม่

ลลิษา มโนบาล แร็ปเปอร์ นักร้อง และนักเต้น ที่รู้จักกันดีในชื่อ ลิซ่า BLACKPINK สมาชิกเกิร์ลกรุ๊ปเคป็อปชื่อดังระดับโลก นอกเหนือจากเสน่ห์และความสามารถบนเวทีของเธอที่โดดเด่นไม่มีใครเทียบได้ เธอยังเป็นที่รู้จักในด้านแฟชั่นที่เป็นเอกลักษณ์และสไตล์ที่นำเทรนด์จนทำให้เธอกลายเป็นบุคคลสำคัญในวงการแฟชั่นระดับโลก ลิซ่าจะแสดงใน The White Lotus ซีซั่น 3 ออริจินัลซีรีส์ของ HBO ภายใต้สังกัด LLOUD

HBO ได้ร่วมมือกับการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยในการสนับสนุนการถ่ายทำและประชาสัมพันธ์ซีรีส์ซีซั่นที่สาม

สำหรับซีรีส์ซีซั่นแรกที่เล่าเรื่องราวบนเกาะฮาวายและออกอากาศตอนแรกในเดือนกรกฎาคม 2564 นั้น ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลเอ็มมี่ถึง 20 รางวัลจาก 13 สาขา โดยสามารถกวาดรางวัลไปครองได้ถึง 10 รางวัล ซึ่งหนึ่งในนั้นคือรางวัลใหญ่อย่างลิมิเต็ดซีรีส์ยอดเยี่ยม ทั้งยังขึ้นแท่นซีรีส์ดาวเด่นที่ได้รับรางวัลมากที่สุดแห่งปีอีกด้วย ส่วนซีซั่นสองที่บอกเล่าเรื่องราวบนเกาะซิซิลีและเข้าฉายตอนแรกในเดือนธันวาคม 2565 ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลเอ็มมี่ถึง 23 รางวัลซึ่งรวมถึงรางวัลซีรีส์ดราม่ายอดเยี่ยมอีกด้วย

ซีรีส์นี้สร้างสรรค์ เขียนบท และ กำกับโดย ไมค์ ไวท์ (Mike White) อำนวยการสร้างโดย ไวท์, เดวิด เบอร์นาด (David Bernad) และ มาร์ค คามิน (Mark Kamine)

รับชมซีรีส์ The White Lotus ซีซั่น 1 และ 2 อีกครั้งได้ทาง HBO GO สมัครสมาชิก HBO GO ด้วยแพ็กเกจใหม่รายปี เริ่มต้นเพียง 1,190 บาท เพื่อรับชมคอนเทนต์และความบันเทิงแบบไม่อั้นตลอดทั้งปี ได้ที่ https://www.hbogo.co.th/ หรือสมัครผ่านแอปที่ App Store หรือ Play Store HBO GO พร้อมใช้งานบน Android TV, Apple TV, LG TV และ Samsung Smart TV และมาพร้อมกับฟังก์ชัน AirPlay และ Google Cast

(เครดิตรูปภาพ: HBO GO / Vivi Suthathip Saepung) 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส