realme C67 พาตระเวน 5 ศาลเจ้าสุดเป๊ะปังโซนเยาวราชแบบเฮง เฮง เฮง !

13 ก.พ. 67

realme C67 พาตระเวน 5 ศาลเจ้าสุดเป๊ะปังโซนเยาวราช ให้คุณต้อนรับตรุษจีนกันแบบเฮง เฮง เฮง !เตรียมพบกิจกรรมและโปรโมชัน ถูกใจทั้งสายช้อปและสายมูและโปรโมชันในงาน Thailand Mobile Expo ในวันที่ 8-11 กุมภาพันธ์

ในช่วงเทศกาลตรุษจีนปี 2567! เชื่อว่าสายมูทั้งไทยทั้งจีนต้องไม่พลาดงานนี้อย่างแน่นอน เพราะวันตรุษจีนถือเป็นวันเปลี่ยนศักราชใหม่ตามปฏิทินจันทรคติที่คนโบราณถือว่ามีความศักดิ์สิทธิ์และขลังแบบสุด ๆ เหมาะแก่การไหว้พระขอพรและแก้ปีชงสะเดาะเคราะห์ วันนี้ realme C67 จะพาคุณตระเวน 5 สถานที่ไหว้พระ-ขอพรเทพเจ้าเพื่อเพิ่มความเป็นสิริมงคล และเก็บภาพในโอกาสดี ๆ ด้วยเทคโนโลยีกล้องใหม่ล่าสุด เพื่อให้คุณเก็บทุกโมเมนต์ความขลังได้อย่างสวยงามสุดประทับใจ เปลี่ยนให้คุณกลายเป็นสายมูสุดอาร์ตได้ง่าย ๆ แค่ใช้ realme C67 ครบจบในเครื่องเดียว!

ประเดิมด้วยวัดใหญ่อันโด่งดังของสายมูอย่าง วัดมังกรกมลวาส (เล่งเน่ยยี่)  ซึ่งถือเป็น “The Must” สำหรับเทศกาลตรุษจีนเลยทีเดียว ภายในวัดมีบริเวณกว้างขวางและเต็มไปด้วยศาลเทพเจ้าต่าง ๆ มากมาย จึงสามารถเพลิดเพลิน ด้วยประสิทธิภาพการซูมเหมือนกล้องมืออาชีพทั้งระยะ 24mm, 72mm และ 120mm และยังมีฟิลเตอร์พิเศษมากมายที่ใช้กับโหมด Street โดยเฉพาะ จึงมั่นใจได้ว่าคุณจะสามารถใช้เวลาถ่ายภาพในศาลเจ้าเล็ก ๆ แห่งนี้ได้อย่างเต็มอิ่มเลยทีเดียว

1-cny-realme-c67_10

ไปต่อกันที่ศาลเจ้าชื่อดังใกล้ ๆ กันอย่างศาลเจ้าแม่กวนอิม มูลนิธิเทียนฟ้า โดดเด่นด้วยปฏิมากรรมเจ้าแม่กวนอิมพระโพธิสัตว์อวโลกิเตศวรปางประทานพร เชื่อกันว่าไหว้ขอพรเรื่องสุขภาพและปัดเป่าโรคภัยแล้วจะได้สมความปรารถนา วัดนี้ดูเหมือนถ่ายรูปไม่ยากเพราะมีไฮไลต์คือองค์กวนอิมเพียงจุดเดียว แต่ด้วยโทนสีทองขององค์พระโพธิสัตว์ที่ต้องแสงไฟเจิดจ้า อาจทำให้ภาพดูสว่างโพลนเกินไปหากเซ็นเซอร์กล้องไม่ดีพอ แต่ไม่ต้องเป็นห่วงเพราะ realme C67 มาพร้อมเซ็นเซอร์ระดับเรือธงอย่าง Samsung S5KHM6 ขนาด 1.67 นิ้ว ซึ่งนอกจะรองรับการซูมแบบ Lossless สูงสุดถึง 3 เท่า ยังวัดสีและแสงได้อย่างแม่นยำ ให้คุณถ่ายภาพพระพักตร์ขององค์กวนอิมได้งดงามอย่างที่ตาเห็น

อีกหนึ่งศาลเจ้าในโซนเยาวราชที่น่าไปสักการะขอพรคือศาลเจ้าเล่งบ๊วยเอี๊ยะ ศาลแต้จิ๋วที่เก่าแก่ที่สุดในประเทศไทยซึ่งมีอายุยาวนานกว่า 300 ปี ตัวอาคารเป็นสถาปัตยกรรมจีนหลังเดียว ด้านหน้ามีเสามังกรที่สวยงาม เปิดโอกาสให้คุณลองใช้งาน ด้วยฟีเจอร์กล้องความละเอียด 108MP ของ realme C67 จะช่วยให้คุณเก็บภาพบรรยากาศต่าง ๆ ได้อย่างคมชัดด้วยเทคโนโลยีซูมอินเซ็นเซอร์ 3 เท่า (In-sensor Zoom) โดยไม่สูญเสียรายละเอียด ช่วยให้คุณถ่ายภาพโคลสอัพเทพเจ้าทุกองค์จากระยะไกลได้อย่างคมชัด คนจะแน่นแออัดแค่ไหนก็ได้ภาพสวยถูกใจแน่นอน

1-cny-realme-c67_2

สำหรับคนที่อยากมีคู่หรือเล็ง ๆ ใครสักคนอยู่แล้วอยากลงเอยกันสุด ๆ ต้องถูกใจที่นี่ เพราะขึ้นชื่อทั้งในเรื่องการขอเนื้อคู่ รวมไปถึงการขอบุตร นั่นคือศาลเจ้าหลีตี๊เมี้ยว เป็นศาลเจ้าที่เงียบสงบและยังไม่มีนักท่องเที่ยวมากนัก แน่นอน ทำให้คุณสามารถใช้เวลาขอพรได้แบบยาว ๆ แถมสนุกกับการถ่ายภาพได้มากขึ้น โดยเฉพาะการถ่ายภาพบุคคล โดย realme C67 ให้เลนส์ Portrait มาทั้งระยะ 1X และ 3X ซึ่งสามารถละลายพื้นหลังได้อย่างสวยงาม พร้อมฟังก์ชันรีทัช ช่วยเกลี่ยผิวของตัวแบบให้สวยเนียนกริบในทุกสภาพแสง ไม่ว่าจะถ่ายภาพนอกตัวศาลหรือภายในอาคารที่มีแสงไม่สม่ำเสมอ

สำหรับสายมูตัวจริง เมื่อมาที่ย่านเยาวราชจะต้องนึกถึงศาลเจ้าพ่อเสือที่อยู่ไม่ไกลกัน มีเทพเจ้าประจำศาลคือเหี่ยงเที่ยงเสี่ยงตี่ (เจ้าพ่อเสือ) เป็นเทพที่ศักดิ์สิทธิ์และเป็นที่เคารพบูชาอย่างมาก เมื่อเข้าไปในศาลจะมีพื้นที่ไม่กว้างมากนักและหลายจุดที่ค่อนข้างมืด ประกอบกับการที่มีผู้คนเข้ามาขอพรกันเนืองแน่นเกือบตลอดปี จึงอาจทำให้ยากต่อการถ่ายภาพ แต่ด้วยเทคโนโลยีเซ็นเซอร์กล้อง ISOCELL 2.0 ทำให้ realme C67 สามารถเก็บแสงได้มากและรวดเร็วแม้ในสภาพแสงน้อยหรือในเวลากลางคืน ช่วยให้คุณ snap ภาพในศาลเจ้าพ่อเสือได้อย่างสวยงาม คมชัด และมีจุดสัญญาณรบกวนกรือ noise น้อยลง

นอกจากความโดดเด่นในเรื่องกล้อง realme C67 ยังใช้ชิปประมวลผลระดับ 6 นาโนเมตรซึ่งเป็นซีพียูรุ่น Snapdragon 685 และลำโพงสเตริโอคู่ครั้งแรกใน C-series พร้อมดีไซน์ตัวเครื่องสวยบางเฉียบเพียง 7.59 มม. และที่สำคัญ realme C67 ยังมีคุณสมบัติการกันน้ำกันฝุ่นระดับ IP54 เป็นรุ่นแรกใน C-series เช่นกัน แถมด้วยฟีเจอร์ mini capsule 2.0 เพื่อตอบโจทย์การใช้งานที่สนุกสนานของคนรุ่นใหม่ได้ทุกไลฟ์สไตล์!

1-cny-realme-c67_17

ห้ามพลาด! ลุ้นรับอั่งเปากับกิจกรรมพิเศษและโปรโมชันต้อนรับตรุษจีนพร้อมกันทั่วประเทศ

  • กิจกรรมต้อนรับตรุษจีนตั้งแต่วันที่ 10 - 16 กุมภาพันธ์นี้ ที่ realme Brand Shop ทุกสาขา เพียงตอบคำถาม รับทันทีอั่งเปาสุดคุ้ม ไม่เพียงเท่านั้น! เมื่อซื้อ realme C67 รับทันทีของแถมสุดพิเศษ
  • โปรโมชัน Flash Sale บาท ผ่านช่องทาง True และ Dtac ตั้งแต่วันที่ 1-11 กุมภาพันธ์ สำหรับ realme C51 (4+64GB) ราคาเริ่มต้น 1,099 บาท / realme C53 (6+128GB) ราคาเริ่มต้น 1,539 บาท / realme 11 5G (8+256GB) ราคาเริ่มต้น 5,499 บาทและ 11X 5G (8+128GB) ราคาเริ่มต้น 3,499 บาท

 
นอกจากนี้ 3 ศูนย์จำหน่ายสมาร์ตโฟนชั้นนำ พร้อมร่วมเฉลิมฉลองตรุษจีนกับเรียลมีอย่างยิ่งใหญ่ภายในงาน Thailand Mobile Expo ตั้งแต่วันที่ 8-11 กุมภาพันธ์ ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์

  • Banana Special Promotion: realme C51 (4+128GB) ลดสุดคุ้มพิเศษเฉพาะในงาน / realme 10T5G (8+256GB) ลดสูงสุด 3,500 บาท / realme C67 เพิ่มของแถม Extra เป็น 5 ชิัน รวม Set Box หูฟังบลูทูธ Powerbank Robot ลำโพงเล็ก
  • Jaymart: ซื้อ realme C51 (4+128GB) ที่บูธ Jaymart รับส่วนลดสุดพิเศษและของแถมสุดพิเศษในงาน / realme C67 Extra ของแถมพิเศษในงาน 5 ชิ้น Set เครื่องชั่ง/ลำโพงเล็ก/ Gift Box JM/ หูฟัง True Wireless / Powerbank
  • TG: ซื้อ realme C51 (4+128GB) ที่บูธ TG รับ Special Promotion พิเศษสุดเฉพาะในงาน / realme 10T 5G (8+256GB) รับส่วนลดสูงสุด 3,500 บาท 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม