หัวหน้ากิต-พร ยอมรับงง หลังเห็นภาพไปจุดพบศพใหม่ สรุปใครผัวพรกันแน่

12 ก.พ. 67

หัวหน้ากิต - พร งง หลังเห็นภาพไปจุดพบศพ ใหม่ สรุปใครผัวพรกันแน่ เพราะไม่มีใครรู้พรมีผัว ยันไม่มีข่าว พร พกปืนมาโชว์ที่ทำงาน เพราะกฎเคร่งห้ามทำ

ความคืบหน้าคดีนาย ธนาสันต์ เตอั้น หรือ ใหม่ อายุ 33 ปี หนุ่มโรงงาน ถูกนายกิตติโชติ หรือ ช่างกิต อายุ 37 ปี อุ้มไปสังหารอย่างโหดเหี้ยม แล้วนำศพไปทิ้งที่มอเตอร์เวย์ จ.ฉะเชิงเทรา ก่อนจะมีการคลี่ปมพบว่า น่าจะเกิดจากรักสามเส้า หลัง น.ส.วรรณพร หรือ น้องพร ภรรยาของผู้ตาย ออกมายอมรับว่ามีสัมพันธ์ลึกซึ้งกับ ช่างกิต จนนำมาซึ่งการฆาตกรรม

โดย นางสาวแอนนา (นามสมมติ) ให้สัมภาษณ์กับอมรินทร์ทีวีว่าตลอดระยะเวลาที่ "นางวรรณพร“ กับ ”นายกิต“ ทำงานอยู่ที่นี่ ทุกคนรู้ว่าทั้งคู่เป็นแฟนกัน เพราะตัวติดกันตลอด เวลาที่ ”นายกิต” ต้องมาประชุมที่ออฟฟิศ “นางวรรณพร” ก็จะมาด้วย แม้ไม่ได้มีส่วนต้องร่วมประชุมก็ตาม และบางครั้ง “นายกิต” ก็จะลงหมายงานให้ตัวเองไปส่งของจุดเดียวกันกับ ”นางวรรณพร“ เพื่อที่จะได้อยู่ด้วยกันตลอด แล้วเท่าที่ตนเห็น ”นางวรรณพร“ ก็ไม่เคยมีพฤติกรรมจะจีบใครในที่ทำงานด้วย

แต่ถ้าถามถึงความรู้สึกหลังเห็นภาพข่าวที่ “นางวรรณพร” กับ “นายกิต” ไปดูศพของ “นายใหม่” ซึ่งในเนื้อข่าวระบุว่า เป็นศพสามีของ “นางวรรณพร” ตอนนั้นรู้สึกงงมาก เพราะในที่ทำงานไม่มีใครรู้ว่า “นางวรรณพร” เป็นภรรยาของ “นายใหม่” แต่ด้วยความที่เป็นเรื่องส่วนตัว ตนก็ไม่ได้ถามรายละเอียดความสัมพันธ์ จนกระทั่งได้ไขข้อสงสัยจากข่าว

และยอมรับว่ายิ่งดูยิ่งงงกับไทม์ไลน์ความสัมพันธ์ของฝ่ายหญิ'กับผู้ชายแต่ละคน ซึ่งตนไม่ค่อยอยากเชื่อว่า “นางวรรณพร” จะมีโลกหลายใบในเวลาไล่เลี่ยกันขนาดนั้น แต่เขาจะเป็นผู้หญิงร่าเริง เฮฮา สนุกสนาน พูดตรง ตนจึงไม่ขอตัดสินว่าอันไหนจริง อันไหนไม่จริง เพราะรู้จักกับ “นางวรรณพร” แค่ไหนในฐานะคนร่วมงาน

ส่วนเรื่องที่มีกระแสข่าวว่า ”นางวรรณพร“ เคยเอาปืนของ “นายกิต” ไปโชว์เพื่อนที่ทำงานนั้น ตนยืนยันว่าไม่น่าจะเรื่องจริง เพราะในที่ทำงานมีกฎข้อบังคับเข้มงวดเรื่องการพกพาอาวุธและเรื่องสารเสพติด ถ้าทำแบบนั้นบริษัทของตนก็เดือดร้อน

แล้วจนถึงปัจจุบัน “นางวรรณพร” ยังไม่ได้เข้ามาเคลียร์เอกสารลาออก ไม่ได้เข้ามาที่บริษัทเลยตั้งแต่เกิดเรื่อง แค่ไลน์มาขอเคลียร์เงินส่วนที่เหลืออยู่ประมาณ 20,000 บาท ซึ่งมันยังไม่ถึงรอบเบิกเงิน จึงยังไม่ได้เอาให้ และกดออกจากไลน์กลุ่มไปเมื่อวันที่ 6 กุมภาพันธ์ 2567 เวลา 15.39 น.

ทั้งนี้มาถามว่าหากหลังจากนี้ “นางวรรณพร” จะกลับมาทำงานที่บริษัทของตนเองอีก จะรับไหม เจ้าตัวบอกว่ายินดี เนื่องจากเรื่องงานเขาไม่ได้มีอะไรบกพร่อง แต่ก็ต้องถามกลับด้วยว่า เขาจะสู้หน้าคนทำงานได้หรือเปล่า เพราะกระแสอาจจะโจมตีในหลายๆมุม

ตอนนี้ก็อยากเป็นกำลังใจให้กับ “นางวรรณพร” ขอให้สู้ ส่วนกับ “นายกิต” เชื่อว่าตอนนี้ก็คงได้รับกรรมในสิ่งที่ก่อแล้ว ส่วนกับอีก 4 คนในรถเก๋งแดง ตนไม่รู้จักเป็นการส่วนตัวแต่ก่อนหน้านี้ “นายกิต” เคยบอกว่าจะพาหลานมาสมัครงานขับรถตู้ทึบ ซึ่งคาดว่าคงเป็น “นายกานต์” แต่ยังไม่ได้ดำเนินการอะไร.

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส