หนุ่มใหญ่ ทายาทมรดก 150 ล้าน ดับปริศนาคาบ้านพัก

12 ก.พ. 67

ทายาทมรดก 150 ล้าน ดับปริศนาคาบ้านพัก ตำรวจเร่งสอบกล้องวงจรปิด ส่งร่าง ชันสูตรละเอียด เผยเคยถูกวางยามาแล้วครั้งหนึ่ง แต่รอดมาได้ 

วันที่ 12 ก.พ. 67 ร.ต.อ.ธนกฤษณ์ ศาลางาม รองสารวัตร (สอบสวน) สภ.บางแม่นาง จ.นนทบุรี ได้รับแจ้งเหตุมีผู้เสียชีวิตที่บ้านพัก พื้นที่หมู่ 11 ต.บางแม่นาง อ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี จึงรายงานให้ พ.ต.อ.ธรรศกร ก้อนทอง ผกก.สภ.บางแม่นาง พร้อมประสานแพทย์จากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ และเจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู รุดไปตรวจสอบ 

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านแฝด 2 ชั้น ที่ห้องนอนชั้นล่างพบศพ นายปรีชา (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 42 ปี ทายาทมรดกที่ดิน 150 ล้าน ที่เคยตกเป็นข่าวเกี่ยวกับข้อพิพาทในเครือญาติ นอนหงายอยู่ที่พื้น สภาพไม่สวมเสื้อ สวมกางเกงบ็อกเซอร์เพียงตัวเดียว ไม่พบร่องรอยการต่อสู้ในห้องพัก ตามร่างกายก็ไม่พบบาดแผล คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 6-7 ชม. 

เบื้องต้น พ.ต.อ.ธรรศกร ได้ลงตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมกับสั่งถอดเมมโมรี่การ์ดจากกล้องวงจรปิดในบริเวณบ้านที่เกิดเหตุไปตรวจสอบ จากนั้นจึงนำร่างของผู้เสียชีวิตส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ เพื่อชันสูตรอย่างละเอียดหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริง หลังจากทราบข้อมูลมาว่าผู้เสียชีวิตรายนี้เคยมีคดีฟ้องร้องเรื่องพินัยกรรมมรดก 150 กว่าล้านบาทกับเครือญาติมาก่อน จนตกเป็นข่าวมาแล้ว รวมทั้งยังเคยเปิดเผยข้อมูลก่อนเสียชีวิตเอาไว้ว่าเคยถูกวางยามาแล้วครั้งหนึ่งแต่รอดมาได้ จึงต้องตรวจสอบหาสาเหตุการเสียชีวิตอย่างละเอียด

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส