น้องชาย เข้าให้ปากคำฝากกำลังใจถึง ช่างกิต ยันไม่เคยมาปรึกษาก่อนก่อเหตุ

12 ก.พ. 67

น้องชาย เข้าให้ปากคำฝากกำลังใจถึง ช่างกิต ยันไม่เคยมาปรึกษาก่อนก่อเหตุ ด้าน นิว ปิดปากเงียบหลังถูกเค้นสอบนาน 4 ชม.

 

เวลา 14.00 น. (12ก.พ.67) ความคืบหน้าคดีอุ้มฆ่า นายธนาสันต์ หรือใหม่ เตอั้น อายุ 33 ปี หนุ่มโรงงานถูกจับมัดมือมัดเท้าจ่อยิง ทิ้งศพริมถนนเลียบมอเตอร์เวย์ อ.บางปะกง จ.ฉะเชิงเทรา

ภายหลังจากเจ้าหน้าตำรวจ สภ.บางปะกง เชิญ นางสาวอภิสรา หรือ นิว 1 ใน 4 ผู้ต้องหามาสอบปากคำเพิ่มเติมทั้งเรื่องไทม์ไลน์ สถานที่ และพยานหลักฐานต่างๆ ซึ่งใช้ระยะเวลาประมาณ 4 ชม.

นางสาวอภิสรา ได้เดินออกมาจากห้องสอบสวน พร้อมกับแม่ โดยยังคงมีสีหน้ายิ้มแย้ม แต่ปฏิเสธที่จะตอบคำถามสื่อมวลชนที่พยายามสอบถามความคืบหน้าของคดี จากนั้นได้รีบเดินขึ้นไปยังรถยนต์ที่มารอรับและออกไปจากพื้นที่ในทันที

ขณะเดียวกันในวันนี้เจ้าหน้าตำรวจได้เรียก นายพัน น้องชายช่างกิต เข้าให้ข้อมูลด้วยเช่นกัน ซึ่งภายหลังจากให้ข้อมูลเสร็จสิ้น

นายพัน เปิดเผยสั้นๆว่า วันนี้มาให้ปากคำกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ ซึ่งเป็นข้อมูลตามที่เคยให้กับสื่อมวลชนไปแล้ว โดยยืนยันว่าตนเองไม่ได้เจอกับช่างกิตตั้งแต่วันที่ 27 ม.ค.แล้ว และช่างกิตไม่เคยมาปรึกษา และตนเองก็ไม่รู้ว่าช่างกิตไปดูลาดเลา 1 วันก่อนก่อเหตุ ซึ่งจนถึงตอนนี้ตนเองก็ยังไม่ได้เข้าไปเยี่ยมช่างกิตที่เรือนจำ เมื่อถามว่าอยากฝากอะไรถึงช่างกิตหรือไม่ นายพัน ระบุว่า ขอให้กำลังใจอย่างเดียว

ส่วนจะฝากอะไรถึงวรรณพร หรือไม่ นายพันบอกว่าไม่ฝากอะไร.

advertisement

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส