แอ๊ด คาราบาว ขอขมา พญาเต่างอย ถ้าไม่ได้มา คงนอนตายตาไม่หลับ

12 ก.พ. 67

 

แอ๊ด คาราบาว ยกคณะ ขอขมา พญาเต่างอย ขอโทษที่แต่งเพลง “ฆาตกรเต่างอย” จนสร้างความไม่สบายใจ ถ้าไม่ได้มา ก็คงนอนตายตาไม่หลับ 

วันที่ 12 ก.พ. 67 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นาย ยืนยง โอภากุล หรือ แอ๊ด คาราบาว  ศิลปินเพื่อชีวิต พร้อมคณะเดินทางมา ที่ลานพญาเต่างอย ริมลำน้ำพุง อ.เต่างอย จ.สกลนคร เมื่อช่วงเย็นวันที่ 11 ก.พ. ที่ผ่านมา 

เพื่อสักการะองค์พญาเต่างอยอันศักดิ์สิทธิ์ หลังจากในช่วงที่ผ่านมาได้แต่งเพลง ฆาตกรเต่างอย ทำให้ชาวเต่างอยไม่สบายใจ 

แอ๊ด คาราบาว ขอขมา พญาเต่างอย

โดยมีนายชาญชัย งอยผาลา ประธานสภาวัฒนธรรมอำเภอเต่างอย นำชาวเต่างอยหลายร้อยคนให้การต้อนรับ จากนั้นมีพิธีพรามหณ์และการขอขมาองค์พญาเต่างอย พร้อมทั้งกล่าวคำขอโทษชาวเต่างอยด้วยความจริงใจ 

แอ๊ด คาราบาว ขอขมา พญาเต่างอย

แอ๊ด คาราบาว กล่าวสั้นๆว่า “วันนี้ตั้งใจมา เพื่อกราบขอโทษชาวเต่างอยที่ได้กระทำเรื่องที่ผิดพลาดไป ซึ่งเป็นความเข้าใจผิด แต่วันนี้ก็ได้มา แต่ถ้าไม่ได้มาก็คงนอนตายตาไม่หลับ กราบขอบพระคุณที่ให้การต้อนรับผมอย่างดี” 

ซึ่ง แอ๊ด คาราบาว ยังได้ควักเงินทำบุญให้กับคณะกรรมการ เพื่อสมทบกองทุนบุญญาบารมีพญาเต่างอย จำนวน 10,000 บาท โดยชาวบ้านต่างขอถ่ายภาพเป็นที่ระลึก 

แอ๊ด คาราบาว ขอขมา พญาเต่างอย

ด้านนายชาญชัย กล่าวว่า ถือว่าเป็นนิมิตหมายอันดีที่ แอ๊ด คาราบาว เดินทางมาขอโทษ ขอขม ซึ่งชาวเต่างอยก็รู้สึกดีต่อใจ และให้อภัยที่ล่วงเกิน ซึ่งชื่อเพลงก็ได้เปลี่ยนใหม่แล้ว ก็ขอขอบคุณ แอ๊ด คาราบาวที่ เข้าใจความรู้สึกของชาวเต่างอย

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส