ด่วน!! ช่างกิตสารภาพสิ้น ชัดแล้วใครมัดเชือกก่อนลงมือสังหารใหม่

12 ก.พ. 67

ด่วน!! ช่างกิตสารภาพสิ้น ชัดแล้วใครมัดเชือกก่อนลงมือสังหารใหม่


เมื่อช่วงเวลา 22.00 น.ผู้สื่อข่าวได้โทรศัพท์สอบถามความคืบหน้าของคดีอุ้มฆ่า นายธนาสันต์ เตอั้น หรือใหม่ อายุ 33 ปี หนุ่มโรงงานแล้วนำศพทิ้งริมทางมอเตอร์เวย์

โดย พล.ต.ต.นเรวิช สุคนธวิท ผบก.ภ.จว.ฉะเชิงเทรา ได้เปิดเผยว่า ขณะนี้ข้อมูลทุกอย่างชัดเจนหมดแล้ว และได้รับความร่วมมือจากช่างกิตในการให้ข้อมูลต่างๆเพิ่มเติม ในวันที่ก่อเหตุ โดยขณะนี้ทราบแล้วว่าใครเป็นผู้ลงมือมัดนายใหม่ สำหรับพฤติกรรมนั้นเมื่อได้มีการปาดหน้ารถ และไปอุ้มนายใหม่ขึ้นรถ พอมาถึงยังหน้าบ้านพัก ช่างกิตก็ลงมือมัดเท้ามัดมือนายใหม่ จากนั้นจึงแยกย้ายกันออกจากรถคันก่อนเหตุ ซึ่งนอกจากนายกิต มีผู้ร่วมดำเนินการมัดในครั้งนี้อีก 2 ราย

ผู้สื่อข่าวได้ถามต่อว่าทำไมตอนที่ตรวจ DNA ในเชือกจึงไม่พบ DNA ของผู้ร่วมลงมือ ผู้บังคับการฯ ได้กล่าวว่า คาดว่าน่าจะเกิดจากน้ำเหลืองของศพที่ซึมเข้าไปในเชือก ทำให้การตรวจนั้นไม่แน่ชัด แต่ตอนนี้แน่ชัดแล้ว เนื่องจากมีนายกิตเป็นผู้เล่าเหตุการณ์ทั้งหมด และผู้ที่ลงมือนั้นก็ยอมรับสารภาพแล้ว

ผู้สื่อข่าวถามต่อว่าแล้วตอนนี้ยังมีความกังวลเรื่องใดอีกไหม ผู้การฯได้บอกว่าการทำงานในครั้งนี้ ถือว่าเจ้าหน้าที่ทุกคนทำงานได้อย่างละเอียดรอบคอบในการรวมรวมพยานหลักฐานต่างๆ จึงขอให้ประชาชนมั่นใจว่าทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้พยายามเต็มที่ เพื่อให้ความยุติธรรมกับทุกคนที่เกี่ยวข้องในคดีในตอนนี้ ยังรวบรวมหลักฐานอีกนิดหน่อยก็จะปิดคดีได้เรียบร้อย.

advertisement

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส