ชนแล้วหนี! สิบล้อตีนผีซิ่งเฉี่ยวจยย.หนุ่มอบต.กระเด็นตกถนนดับสลด

11 ก.พ. 67

สิบล้อตีนผีซิ่งเฉี่ยวจักรยานยนต์ หนุ่มอบต.ตกถนนดับสลด เมียใจสลายเล่าสามีไปเยี่ยมแม่ ก่อนขาดการติดต่อ ญาติๆ ช่วยกันออกตามหากระทั่งพบข่าวร้าย

เมื่อวันที่ 11 กุมภาพันธ์ 2567 พ.ต.ต.ศิริ จันดีศรี รับแจ้งจาก น.ส.หวานใจ คล่องแคล่ว อายุ 55 ปี ภรรยาผู้เสียชีวิต อยู่บ้านเลขที่ 20512 ต.โพนทอง อ.เมืองชัยภูมิ ว่าพบศพสามี นายประทวน พันธุ์สง่า อายุ 40 เป็น เจ้าหน้าที่ อบต.โพนทอง อ.เมืองชัยภูมิ นอนเสียชีวิตอยู่ริมถนนสาย 201 หน้าปั้มน้ำมันเชลช่วงหมู่บ้านคลองเรียง ต.ในเมือง อ.เมืองชัยภูมิ หลังรับแจ้งจึงไปตรวจสอบพร้อมแพทย์ โรงพยาบาลชัยภูมิและเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างชัยภูมิ

ในที่เกิดเหตุพบศพ นายประทวน พันธุ์สง่า อายุ 40 ปี อยู่บ้านเลขที่ 20512 ต.โพนทอง อ.เมืองชัยภูมิ ตกอยู่ในคลองข้างถนนในสภาพศพนอนคว่ำหน้าอยู่ในป่าหญ้าข้างทาง เสียชีวิตจมกองเลือดแขนขาและคอหักตามตัวมีรอยถลอก

จากการสอบถาม น.ส.หวานใจ คล่องแคล่วอายุ 55 ปี ภรรยาผู้เสียชีวิตเปิดเผยว่า นายประทวน ได้ออกจากบ้านเพื่อไปเยี่ยมแม่ที่ หมู่บ้านคลองลี่ ต.ในเมือง ตั้งแต่เมื่อวานที่ผ่านมา และยังไม่กลับมาบ้านและขาดการติดต่อตั้งแต่เมื่อคืนที่ผ่านมา

ญาติพี่น้องต่างพากันออกตามหาแต่ก็ไม่พบตัวและเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ญาติๆ ได้พากันออกตามหาอีกครั้งตามเส้นทางที่ผู้เสียชีวิตใช้เป็นเส้นทางเดินทางกลับบ้านอยู่เป็นประจำ จนมาพบเศษอุปกรณ์รถจยย.ของผู้เสียชีวิตตกอยู่เกลื่อนป่าหญ้าข้างทาง จึงเข้าไปตรวจสอบถึงผงะพบเมื่อศพ นายประทวน พันธุ์สง่า สามีนอนเสียชีวิตอยู่ในป่าหญ้าข้างทาง จึงโทรแจ้ง 191 ให้แจ้งร้อยเวรมาสอบสวนหาสาเหตุดังกล่าว

พนักงานสอบสวนคาดว่าขณะ นายประทวน พันธุ์สง่า อายุ 40 ปี ผู้เสียชีวิตขับรถจยย.จะกลับบ้านพักในพื้นที่ ต.โพนทอง อ.เมืองชัยภูมิ เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุได้มีรถสิบล้อเฉี่ยวชนรถจยย.จนจนกระเด็นตกข้างทาง

ทั้งนี้คนขับรถสิบล้อคันดังกล่าวได้ขับหนีไปอย่างรวดเร็วหลังเกิดเหตุ ซึ่งเจ้าหน้าที่กำลังตามดูภาพจากกล้องวงจรปิดเพื่อติดตามตัวคนขับมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

1707633084438

1707633009134

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส